Du khách nghi ngáo đá "đu đưa" trên tầng 20 khách sạn rồi tự cắt "của quý"

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông này có biểu hiện "ngáo đá". Sau khi được đưa đi cấp cứu, anh ta tiếp tục làm náo loạn bệnh viện.

Khoảng 19 giờ tối 27/11, một người đàn ông có biểu hiện tinh thần không tỉnh táo, nghi "ngáo đá" liên tục la hết, đấm vỡ của kính rồi đưa đưa trên biển quảng cáo ở tầng 20 của một khách sạn ở Đà Nẵng rồi đòi nhảy xuống. Trong quá trình này, người đàn ông đã dùng vật nhọn tự cắt vào "của quý" của mình khiến máu chảy rất nhiều.

Nhận thấy tình huống nguy hiểm, những người có mặt ở hiện trường đã lập tức gọi điện báo lực lực lượng chức năng. Cảnh sát PCCC & CHCN Công an TP Đà Nẵng đã điều 4 xe chuyên dụng, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tuyết phục và đưa đối tượng vào vị trí an toàn. Lực lượng chức năng dùng nệm hơi giăng sẵn dưới mặt đất. Tuy nhiên, người này tỏ ra không hợp tác.

Khu vực khách sạn nơi nam du khách trèo ra ngoài tầng 20 đòi nhảy xuống. Rất nhiều người dân đã tập trung ở đây để theo dõi sự việc.

Khu vực khách sạn nơi nam du khách trèo ra ngoài tầng 20 đòi nhảy xuống. Rất nhiều người dân đã tập trung ở đây để theo dõi sự việc.

Sau hơn 2 giờ đu bám ở trên tầng 20 với độ cao gần 100m, khoảng 22 giờ, lực lượng cứu hộ đã dùng thang dây kéo được người đàn ông này vào bên trong khách sạn. Người này được đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng để cấp cứu.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ đu đưa ngoài trời ở độ cao gần 100 mét, khoảng 22 giờ khuya cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã dùng thang dây kéo được người đàn ông này vào bên trong khách sạn và đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khoảng 23 giờ cùng ngày, bệnh nhân tiếp tục mất kiểm soát, cởi hết quần áo, mở cửa sổ để trèo ra bên ngoài tầng 3, cố thủ ngoài lan can. Người này liên tục la hét, khiến nhiều người lo lắng, hoảng sợ.

Người đàn ông tiếp tục làm náo loạn bệnh viện.

Người đàn ông tiếp tục làm náo loạn bệnh viện.

Mãi đến 0h50 rạng sáng 28/11, các y bác sĩ, bảo vệ bệnh viện và công an mới đưa được người đàn ông này vào bên trong an toàn.

Danh tính của người đàn ông này được xác định là T.P.Đ (42 tuổi, trú quận 9, TP.HCM). Ông Đ nhập viện trong tình trạng loạn thần, mất khả năng kiểm soát hành vi và bộ phận sinh dục bị tổn thương nghiêm trọng.

Ngày 28/11, bệnh viện Đà Nẵng cho biết, hiện vẫn đang điều trị cho người đàn ông trên.

Đến khoảng 8h sáng 29/11, nam bệnh nhân lại tiếp tục leo lên nóc nhà của tòa E, bệnh viện Đà Nẵng. Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng đã triển khai lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự, nỗ lực đưa người đàn ông này xuống đất an toàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn