Sang nhà bạn chơi, người đàn ông 60 tuổi nghi lên cơn "ngáo đá" đòi treo cổ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Công an phường Thành Tô (Hải An, Hải Phòng) đã phối hợp với các lực lượng chức năng giải cứu thành công một người đàn ông nghi "ngáo đá".

Cụ thể, khoảng 22h30 ngày 26/11, người dân phát hiện một người đàn ông có biểu hiện bất thường tại phòng 509 - nhà B1, khu tạm lánh chung cư 5 tầng thuộc phường Thành Tô. Chủ căn hộ là anh N.Đ.H.

Tổ công tác thuộc Công an phường Thành Tô nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Danh tính người đàn ông nghi bị "ngáo đá" được xác định là Trần Văn B. (SN 1959, ở đường Lê Thánh Tông, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Lực lượng Công an phường cùng nhân viên y tế 115 khống chế đối tượng nghi

Lực lượng Công an phường cùng nhân viên y tế 115 khống chế đối tượng nghi "ngáo đá".

Thời điểm lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, Trần Văn B. đang cố thủ ngoài ban công nhà anh H, dùng chậu cây cảnh để chèn giữ cửa và liên tục hò hét và có biểu hiện muốn tự tử.

Tại hiện trường, cánh cửa đi ra phía ngoài ban công đã bị người này đóng và chèn giữ chặt bằng các chậu cây cảnh. Phía bên ngoài, Trần Văn B. liên tục kêu gào, dùng thanh sắt gõ vào lan can, gây huyên náo khu chung cư.

Lực lượng chức năng đã vận động, thuyết phục và tìm cách tiếp cận đối tượng.

Đến 3h30 sáng ngày 27/11, Trần Văn B. lấy dây thép phơi quần áo buộc vào lan can ban công để treo cổ tự tử. Thấy tình huống nguy cấp, tổ công tác tiếp cận phía trên phá cửa, khống chế đối tượng và đưa vào nhà sơ cứu.

Sau khi được đưa vào nhà, đối tượng vẫn tiếp tục giãy, có ý định cắn lưỡi tự tử. Lực lượng Công an phường đã phải khống chế, gọi cấp cứu 115 phối hợp đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp.

Trước đó, B. đến nhà anh H. chơi và lên cơn “ngáo đá”.

Đến 7h ngày 27/11, lực lượng Công an phường Thành Tô đã thông báo và bàn giao Trần Văn B. cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link