Cảnh giác: Kẻ biến thái "âm thầm" tự sướng rồi sàm sỡ cô gái trẻ trong hẻm tối

( PHUNUTODAY ) - Camera ghi lại cảnh một kẻ biến thái đang "tự sướng" trong hẻm tối, sau đó hắn lao vào sàm sỡ khi có cô gái trẻ đi qua.

 Mới đây, trên trang cá nhân của facebooker H.T xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh kẻ biến thái sàm sỡ cô gái trong hẻm tối đã khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Theo đó, đoạn clip được trích xuất từ camera ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc quần đùi, cởi trần có hành động "tự sướng" và sau đó xông vào sàm sỡ, sờ mó cô gái rồi bỏ chạy.

Thời điểm camera ghi lại vào lúc 0h14 ngày 28/10. Theo chia sẻ của H.T, đây không phải lần đầu có người nhìn thấy tên biến thái này.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ thường xuyên đi qua đoạn đường đó.

video mới đăng tải gần được 20 giờ nhưng đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt share cũng như comment về sự việc.

bien-thai

Nhiều cô gái cũng từng là nạn nhân của tên biến thái này 

Cô gái là người bị hại trong vụ việc là Huyen Hay Hi cũng lên tiếng: “Hôm đó, mình ăn uống xem phim với người yêu về muộn, cũng như mọi lần người yêu toàn đèo về trước ngõ rồi tự đi vào nhà. Vì về muộn nên bố mẹ khóa cửa, mình phải đợi bố mẹ ra mở. Lúc đầu tên này đi đi lại lại mình cứ nghĩ là người trong ngõ nên không để ý, cho đến khi nó động vào người rồi chạy mất thì mới giật mình và bắt đầu sợ”.

“Khi thấy tiếng mình hét thì cũng là lúc bố mẹ ra mở cửa, người yêu cũng đến nhưng do có quá nhiều ngõ ngách nên không thể tìm thấy nó. Video các bạn xem là lần thứ 2 mình bị, lần trước nó chộp cái là chạy đi luôn”, chị Huyen Hay Hi viết thêm.

Theo nhiều người cho biết, kẻ này thường xuyên lượn lờ ở khu ngõ Văn Chương, Văn Hương, chợ Khâm Thiên...

bien-thai.03

Đoạn ngõ ghi lại vụ việc 

Chị Th., người bán trà đá cho hay: "Thằng này hình như nhà ở ngõ chợ Khâm Thiên, tầm khoảng 30-32 tuổi, có vợ con đàng hoàng. Tôi nhớ năm ngoái cũng có trường hợp một đứa sinh viên từng bị đối tượng này sàm sỡ".

Tiến tới ngõ Văn Hương - đoạn nối với phố Tôn Đức Thắng, những người xe ôm khẳng định rằng nếu có chuyện đó thì nhiều khả năng xảy ra ở khu vực cuối ngõ, đoạn nối với ngõ Thông Phong, Linh Quang vì đây là khu vực rất tối, vắng và ít người qua lại vào ban đêm. Tiếp tục di chuyển xuống cuối ngõ Văn Hương, một số người dân cho biết từng nghe nói về tên biến thái nhưng chuyện về cô gái trẻ bị sàm sỡ như trong clip thì chưa từng nghe thấy.

Đa phần khi biết thông tin vụ việc, nhiều cô gái trẻ ở khu vực này đều vô cùng lo lắng, nhất là các bạn nữ sinh làm thêm hoặc đặc thù công việc thường xuyên phải về muộn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link