Vụ bé mầm non gãy tay nghi cô giáo đánh: Nhà trường lên tiếng bác bỏ thông tin một chiều?

( PHUNUTODAY ) - Ông Phạm Ngọc Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị trường thông tin, sự việc này mới nhìn từ phía phụ huynh, kết quả cuối cùng phải chờ điều tra...

 Hai ngày qua, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin được cho là của một người mẹ với nội dung: “Ức chế quá! Người nhà em cho bé đi gửi trẻ, mà cô giáo lỡ đánh gãy tay. Hỏi thì cô xin lỗi rồi bảo đập lên bàn không ngờ trúng cháu”

Đi kèm với dòng kia sẻ này là 5 hình ảnh, trong đó có ảnh chụp phim X-Quang bị gãy xương, bé trai bị bó bột tay trái, trên tay lằn vết bầm nghi do bị đánh bằng roi.

mam-non

 Bé trai được gia đình đưa đi bó bột

Bên cạnh đó, tài khoản facebook này còn cung cấp đoạn chat giữa phụ huynh cháu bé và giáo viên mầm non.

Trong đoạn chat, phụ huynh cháu bé yêu cầu cô giáo giải thích về những vết lằn trên tay con mình. Ngay sau đó, cô giáo mầm non trả lời không biết giải thích gì lúc này và nói lời xin lỗi đến gia đình. “Em có cầm roi dọa bé, cô đập trên bàn, chứ không cố tình đánh trúng tay bé như vậy mẹ ạ, mong mẹ hiểu và cho cô xin lỗi“.

“Từ nãy đến giờ em cứ nghĩ bé trật tay vì té, chứ không ngờ bị tay bé như vậy đâu. Thành thật xin lỗi mẹ Tony, mong mẹ Tony bỏ qua“, giáo viên này nói thêm.

mam-non.01

Đoạn tin nhắn giữa mẹ bé và cô giáo mầm non 

Liên hệ với nhà trường, ông Phạm Ngọc Tú – Chủ tịch Hội đồng quản trị trường thông tin, sự việc ở đây là nhìn nhận một chiều từ phía phụ huynh.

Ông Tú cho biết: “Nhà trường có đầy đủ bằng chứng, có camera quay lại lúc sự việc xảy ra không có gì giấu giếm. Có hai báo đã đăng thông tin sai, nhà trường đang làm văn bản đề nghị đính chính”.

Khi được đặt câu hỏi, như vậy ông phản bác sự việc bé trai bị gãy tay không phải do cô giáo đánh? Ông Tú nói: “Tôi không trả lời được. Tôi cũng muốn làm sáng tỏ, ra nhẽ mọi vấn đề nhưng hiện tại không thể trả lời, chỉ có thể trả lời trong phạm vi cho phép!”.

mam-non.02

Hình ảnh chụp X-Quang gia đình bé gửi 

Về hoàn cảnh sự việc khi đó, theo ông Tú, lúc đó bé đang cầm hộp sữa uống vừa chơi với bạn, sau đó có đi ra phía nhà vệ sinh. Khoảng lát sau bé đi ra chỗ cô giáo trong tình trạng tay phải nâng đỡ tay trái rồi nói “Cô ơi, con đau!”.

Khi cô giáo hỏi thì bé trả lời: “Con bị té”. Sau đó các cô giáo lấy dầu thoa vào chỗ cánh tay bé bị đau rồi thông báo với phụ huynh đến đón về.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link