Nữ sinh bị đánh hội đồng, đốt tay, bắt liếm chân: Choáng với những lời khai không thể ngờ tới

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc có liên quan tới tận 14 người và có những lời khai mà theo lời của cán bộ điều tra thì “Lời khai của các bé gái này khiến chúng tôi… choáng".

Chiều ngày 29/10, Công an huyện Nhà Bè đã hoàn tất việc lấy lời khai 14 học sinh dưới 16 tuổi (có người giám hộ là cha mẹ) trong vụ việc gây phẫn nộ đánh hội đồng bạn dã man rồi bắt liếm chân, chích thuốc phỏng tay mới tha.

Nạn nhân bị hành hung như trong clip mô tả được xác định là nữ sinh V.N.T.U (SN 2001). 2 người trực tiếp hành hung dã man, bắt em U liếm chân là: Đ.T.T.H. (SN 2001, ngụ P.Tân Phú, Q.7) và T.N.H.Y.Y. (tự Nhi Tino, SN 2000, ngụ P.Cầu Ông Lãnh, Q.1). Còn lại những người khác có liên quan đứng ngoài xem, bình phẩm, a dua đều là những thiếu niên dưới 16 tuổi đa phần đã nghỉ học gồm cả nam và nữ. 3 trong số 14 người này đã dùng ĐTDĐ để ghi hình lại toàn bộ sự việc và tung clip lên nhóm nội bộ. Sau đó một vài ngày gần đây, 1 thành viên trong nhóm này đã đăng tải đoạn clip công khai trên mạng và nhận được nhiều bình luận bức xúc, phẫn nộ. Cũng từ clip này mà gia đình em U mới biết con em mình bị hành hung. Gặng hỏi em mới thú nhận nhân vật bị đánh trong clip chính là mình. Không thể làm ngơ trước sự việc và cũng để lên án những hành vi bạo lực ở độ tuổi thanh thiếu niên, gia đình em U đã làm đơn tố cáo lên công an. 

Điều đáng kinh ngạc ở đây lại chính là nguyên nhân dẫn tới sự việc hành hung trên. Theo cán bộ điều tra thông tin “Lời khai của các bé gái này khiến chúng tôi… choáng". Theo đó em U có trò chuyện, khen một bán gái quen biết là dễ thương, có nụ cười tươi trên ... facebook. Tuy nhiên thiếu nữ H có tình cảm đồng giới với bạn gái nói trên nên sinh ra… thù tức em U. Đây có thể coi là mối quan hệ giới tính lệch lạc của các bé gái này.  

 hanh-hung.02

 Em H. được mời lên lấy lời khai điều tra việc đánh bạn dã man, bắt liếm chân, chích thuốc phỏng tay mới chịu tha

Theo tin chúng tôi đã cập nhật trước đó thì trưa 28/9, H và Y tụ tập nhóm bạn của mình, lên đến 14 người cả nam lẫn nữ, để chặn đường đưa em U đến một quán nước ở Nhà Bè.Tại đây H. cùng một nữ sinh khác tên Y. đã túm tóc, lôi kéo rồi liên tục đánh thô bạo tới tấp vào người Q. Sau cùng, nữ sinh tên Y. bắt Q. phải liếm chân mình để xin lỗi rồi châm đốt thuốc châm vào lòng bàn tay Q....như đoạn clip phát tán trên mạng mô tả.

hanh-hung

Hình ảnh em U. bị đánh quay video tung lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ 

Trong khi Q. bị hành hung, những người khác đứng ngoài hò reo, cổ vũ và dùng điện thoại để quay clip lại.

Hiện em Y được coi là chủ mưu trong vụ hành hung này đang bỏ trốn, Công an đang vận động gia đình đưa em Y. đến làm việc để sau đó có quyết định xử lý theo pháp luật.

Đoạn clip gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong dư luận. Đa số đều lên tiếng phản ánh lối sống lệch lạc của giới trẻ hiện nay, đồng thời dấy lên lo ngại về tình trạng bạo lực học đường ngày càng gia tăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link