Cao Thái Hà nghẹn ngào xin phép mẹ Đức Long làm điều này để tưởng nhớ người bạn cũ

( PHUNUTODAY ) - Từng là một người lạc quan, vui vẻ khi đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống nhưng chẳng ai ngờ rằng Đức Long đã ra đi mãi mãi.

Thông tin diễn viên Đức Long qua đời đã khiến làng giải trí không khỏi bàng hoàng và xót xa. Trong đám tang, mẹ Đức Long chia sẻ: "Long không chịu đi bệnh viện suốt nhiều tháng qua vì sợ phải xa mẹ". Cô cũng chia sẻ thêm về bệnh tình của nam diễn viên: "Long ho liên tục trong mấy tháng qua. Từ lúc phát hiện bệnh đến khi qua đời chỉ có 2 tháng. Nhập viện được 10 ngày thì mất"

Bên cạnh đó, mẹ của Đức Long cũng vô cùng xúc động vì Cao Thái Hà đã luôn túc trực bên cạnh để lo chu toàn cho anh. Được biết, đêm nào nữ diễn viên cũng có mặt ở cổng bệnh viện để chờ tin.

caothaiha

Tại lễ viếng, Cao Thái Hà đã xúc động kể lại quá trình cùng bạn thân chữa bệnh: "2 tháng trước, Long mắc hạch ở cổ, sau đó đi xét nghiệm bác sĩ nói là lao hạch. Nửa tháng uống thuốc không khỏi, Long mệt do có tác dụng phụ. Sau đó, Hà đưa Long đi khám ở trung tâm y tế gần nhà, dù được đề nghị nhập viện nhưng Long vẫn không muốn đi vì sợ xa mẹ và sợ mẹ theo sẽ bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. 2 người cãi nhau suốt 2 ngày vì Hà khuyên Long đi chữa trị. Đến ngày thứ 3 Long chịu không nổi nữa nên mẹ đưa đi cấp cứu nhưng nằm trong phòng hồi sức tầm 10 ngày thì qua đời.

Mỗi ngày Hà đều đến bệnh viện, nấu ăn cho Long. Lúc ấy Long nói: 'Long sẽ mạnh mẽ chiến đấu vì mẹ và vì Hà'. Trong lúc đó, Hà sẽ ở cổng bệnh viện cầu nguyện và hứa chờ đón Long ra5 ngày trước khi Đức Long qua đời, tôi có gọi điện để động viên nhưng Long động viên ngược lại. Long thương tôi lắm, trong nghề này tôi không chơi được với nhiều người. Với tôi, mỗi 1 người là đủ rồi. Tình bạn 10 năm này với tôi không chỉ là bạn bè nữa mà coi nhau như người thân".

caothaiha2

Đặc biệt, Gia Bảo còn hé lộ tin nhắn riêng với Đức Long, trong đó có đoạn cố diễn viên tiết lộ tình trạng bệnh: "Em đang điều trị bệnh nặng lắm nên em không đủ sức tham gia cùng anh. Điều trị 1 năm, thuốc nó vật em như chết đi sống lại". Tuy nhiên, sau khi chia sẻ với Gia Bảo, cố diễn viên Đức Long còn không quên dặn dò: "Anh đừng nói ai nha" để tránh khiến người hâm mộ và bạn bè phải lo lắng.

Đức Long sinh năm 1990, là người mẫu và diễn viên truyền hình. Anh sở hữu gương mặt điển trai và nét diễn tự nhiên, chân thật. Nam diễn viên từng góp mặt trong các bộ phim như: Tiếng Đàn Kìm, Con Gái Chị Hằng, Mẹ Hổ Dạy Con Dâu,... Đức Long sinh năm 1990, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2011Những năm gần đây Đức Long còn hoạt động trên sân khấu kịch 5B của NSƯT Đặng Thuỵ Mỹ Uyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link