Cao Thái Hà đau khổ khi càng căng thẳng lại càng tăng cân vù vù

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Hà là một mỹ nhân điển hình để nói hộ tiếng lòng của chị em trong ngày vừa qua: càng stress càng ăn nhiều và cân nặng cứ thế leo thang.

Đối với bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào, chuyện giữ gìn vóc dáng sao cho trông cân đối là một chuyện vô cùng quan trọng. Vì phải gầy hơn người thường một chút thì lên ảnh hay lên màn hình mới gọn gàng và vừa mắt. Chính vì thế, giảm cân, giữ dáng thực ra là một nỗi cực nhọc luôn đau đáu các mỹ nhân mỗi ngày. Cao Thái Hà là một mỹ nhân điển hình để nói hộ tiếng lòng của rất nhiều người là càng stress càng ăn nhiều và cân nặng cứ thế leo thang.

Empty

Cô là gương mặt thân quen trong các vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt", "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa",... 

Empty

Dù hóa thân vào nhiều nhân vật nhưng người ta vẫn ghi nhớ nhất một Cao Thái Hà trong vai diễn lẳng lơ, hở hang như thế này.

Empty

Trên trang cá nhân của cô cũng tràn ngập những bức ảnh siêu quyến rũ.

Empty

Cao Thái Hà thường thích thiêu đốt mắt dân tình với thân hình đồng hồ cát, 3 vòng chuẩn chỉnh.

Empty

Đường cong hình chữ S khiến ai cũng xuýt xoa.

Empty

Tuy nhiên trên thực tế, cô nàng cũng phải trải qua những cung bậc cảm xúc "gào thét" của chị em phụ nữ, đó là tăng cân. Cô than thở: "Cuộc đời chưa bao giờ bị tăng quá 56kg. Và lần này là như vầy, kiểu như muốn buông bỏ cả thế giới vậy đó! Càng stress càng bị ăn nhiều, có căn bệnh như vậy không?".

Empty

 "Đoạn đường đi đến mục tiêu thì phải nhịn ăn mà Boorin (tên gọi khác của Hà) thì luôn thèm ăn, luôn đói bụng".

Empty

Trước đó có lần cô đã phải ép bản thân nhịn ăn trong suốt 3 ngày, chỉ có uống nước và không dám ăn gì hết chỉ để giảm cân cấp tốc. Cận cảnh chiếc váy mang nặng trọng trách của cô thời điểm đó.

Empty

Tuy nhiên mỹ nhân họ Cao phải đối mặt với tình trạng sức khoẻ giảm sút trầm trọng. Cô phải nhập viện vì bị đau dạ dày, trải qua nội soi và uống thuốc liên tục trong 2 tháng. 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên, với Cao Thái Hà chính là do căng thẳng. Căng thẳng ảnh hưởng đến cả sức khỏe thể chất, tinh thần và cả cảm xúc. Cơ thể có thể phản ứng lại khi bị căng thẳng bằng cách tăng nồng độ cortisol lên. Khi căng thẳng, quá trình đốt cháy năng lượng thừa giảm 104 calo/24 giờ đồng hồ và làm tăng mức insulin gây rối loạn tuyến giáp ở nữ giới.Cơ thể sẽ tiết nhiều cortisol và kích thích cảm giác thèm ăn đáng kể. Đó cũng là lý do khiến nhiều người giải tỏa căng thẳng bằng cách ăn nhiều hơn bình thường. Không chỉ có thế, lượng calo dư thừa do bạn ăn nhiều hơn trong quá trình cortisol tăng cao dường như đều tập trung vào phần bụng. 

Cách khắc phục

- Hạn chế đưa bản thân vào thế căng thẳng

Cố gắng hạn chế đừng để bản thân bị lâm vào thế căng thẳng. Dẫu biết việc này là khó khăn, tuy nhiên, bạn hãy tập thở sâu và thả lỏng đầu óc vài phút khi gặp chuyện vướng mắc, khó khăn trong công việc.

- Tập luyện và dinh dưỡng khoa học 

Cần giải quyết được chuyện tăng giảm cân bằng cách chăm chỉ tập luyện chú trọng dinh dưỡng. Việc nhịn ăn, ăn ít hay bỏ bữa đều có thể giảm cân nhưng lại gây nên hậu quả đau dạ dày. Hãy cố gắng hết công suất ở phòng tập hơn. Vì dù sao, có luyện tập mà ăn nhiều vẫn còn hơn là ăn nhiều nhưng không làm gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link