NS Việt Hương bức xúc đáp trả antifan khi bị nói là "diễn viên hay bán hàng online xàm xí"

( PHUNUTODAY ) - NS Việt Hương đăng tải clip tập thể dục với dụng cụ hỗ trợ. Anti-fan liền vào chỉ trích nữ diễn viên hài quảng cáo trá hình.

Mới đây, trên trang Facbook cá nhân, NS Việt Hương đăng tải clip tập thể dục: "Tập cho lợi gan ông chồng. Chúc sức khỏe cả nhà nha, dụng cụ có thể mua tập tại nhà giá hợp lý".

viethuong3

Một vài tài khoản vào bài đăng chỉ trích thẳng thừng nữ diễn viên hài, "Diễn viên hài hay bán hàng online. Giờ bày ra trò này chỉ thấy xàm". NS Việt Hương liền đáp trả: "Trò gì vậy bạn? Việt Hương tập thể dục thấy mấy dụng cụ đơn giản, tốt nên giới thiệu cùng mọi người tập cho khoẻ, không quảng cáo, cũng chẳng bán. Vậy là ai xàm?".

Thế nhưng anti-fan vẫn chưa buông tha cho cô: "Quảng cáo không từ cái gì luôn, nước hoa, kem chống nắng đủ cả, con người chúng ta thì cứ nghe và tin". Cô tiếp tục đính chính rằng bản thân không liên quan và không hề quảng cáo những sản phẩm này. Việt Hương bức xúc: "Việt Hương không quảng cáo những sản phẩm này cho bất cứ ai. Thấy tốt để tập thể dục tại nhà thì chia sẻ cho mọi người cùng tập cho khoẻ thôi. Việt Hương không bán cũng như không liên quan tới bất cứ ai bán những sản phẩm này ở đây".

viethuong1
viethuong2

Trước đó cô đã tiến hành trao 1000 phần quà gồm gạo và cá hộp cho bà con và nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng có vài ý kiến tiêu cực cho rằng nghệ sĩ Việt Hương "làm màu", trao quà cho người dân xong bắt "diễn": "Nhận được quà phải lên hình thiệt thảm vậy hả mọi người?".

Ngay lập tức nữ nghệ sĩ đã đáp lại thẳng thắn: "Người có bệnh nha, họ cảm xúc thế nào là do họ, anh nói bạn này là tui không vui lòng nha, họ ở kế nhà tui và dù bệnh nhưng rất siêng năng cần cù, mình ủng hộ được cho họ cười là hạnh phúc, viết cho anh mà tui dằn lòng lắm đó nha".

Có thể thấy giữa thời điểm chuyện làm từ thiện hay quảng cáo của giới nghệ sĩ đang là vấn đề rất nhạy cảm, chỉ cần một chi tiết nhỏ thôi cũng rất dễ bị "soi mói".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link