Showbiz 17/11: Thúy Ngân trả lời tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh, Lệ Quyên thừa nhận khóc như ngất đi sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 17/11: Thúy Ngân có màn "chơi chữ" cực khéo khi bị hỏi dò về việc hẹn hò Trương Thế Vinh, Lệ Quyên tự nhận không bao giờ cho người khác có cơ hội nhìn cô rơi lệ.

thuy-ngan-hoi-xua-truong-the-vinh-theo-duoi-toi
Trên Instagram, Thuý Ngân nhận được câu hỏi về tin đồn tình ái với Trương Thế Vinh và cô đã có màn bẻ lái

Trên Instagram, Thuý Ngân nhận được câu hỏi về tin đồn tình ái với Trương Thế Vinh và cô đã có màn bẻ lái "đỉnh cao". Khi được hỏi "Chị với anh Trương Thế Vinh quen nhau đúng không ạ?" nhằm ám chỉ hai người đang hẹn hò. Thúy Ngân đã lợi dụng sự đồng âm, khác nghĩa trong tiếng Việt để trả lời thẳng thắn nhưng vẫn chẳng đúng vấn đề: "Chị quen biết anh ấy gần 10 năm rồi". Đây là lần thứ "n", Thúy Ngân có cách đáp trả khéo léo để khẳng định mình không có gì với Trương Thế Vinh nhưng vẫn chưa khiến fan thỏa mãn mà càng thêm nghi ngờ.

Lệ Quyên đăng trạng thái đầy suy tư như muốn nói đến tâm trạng của mình sau ly hôn:

Lệ Quyên đăng trạng thái đầy suy tư như muốn nói đến tâm trạng của mình sau ly hôn: "Có quá nhiều người quên mất rằng, em thực chất chỉ là một người đàn bà yếu đuối, luôn cần những vòng tay vỗ về, nương náu. À mà không phải họ quên đâu, thật ra là họ cố tình cho mình cái quyền đòi hỏi em phải mạnh mẽ, bắt em phải hy sinh, vất vả, vì hình như trong mắt họ đó là nghĩa vụ của em rồi. Ai bảo lúc nào em cũng hiên ngang, thoăn thoắt, cũng gồng gánh, oằn mình, cũng anh hùng rơm như thế. Là do em hết. Em không bao giờ cho ai có cơ hội nhìn thấy em khóc nấc như muốn ngất đi, lại không biết kể lể hay than vãn, cứ thu mình lại. Chỉ khi mặt hoa da phấn em mới ra ngoài kia tô điểm cho cuộc đời thêm tươi xinh, rạng rỡ. Thế thì ai mà mất công thương em làm gì. Thôi thì kiếp này em cứ là em vậy...".

Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo nằm ngắm em gái Suchin. Đi kèm bức hình, anh viết ngắn gọn:

Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo nằm ngắm em gái Suchin. Đi kèm bức hình, anh viết ngắn gọn: "Goodnight" (Chúc ngủ ngon). Có vẻ như Subeo đang ru em gái Suchin ngủ. Ai cũng phải công nhận Subeo ra dáng anh cả. Khoảnh khắc của hai anh em được khen ngợi quá đáng yêu. Đặc biệt có ý kiến nhận xét bé Subeo và Suchin giống nhau nhất ở đôi tai to. Subeo cũng càng lớn càng giống hệt bố.

Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip cùng Lê Hà và Quỳnh Thư. Điều khiến nhiều người chú ý đó là cô diện bộ đồ ngắn đến mức phải dùng tay che vùng nhạy cảm. Chưa kể là tướng ngồi dạng hết cỡ. Dù biết tính của Ngọc Trinh sống phóng khoáng, thoải mái, nhưng dáng ngồi không mấy ý tứ cùng góc máy chĩa thẳng khiến hình ảnh trở nên rất phản cảm. Rất nhiều ý kiến đang chỉ trích Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip cùng Lê Hà và Quỳnh Thư. Điều khiến nhiều người chú ý đó là cô diện bộ đồ ngắn đến mức phải dùng tay che vùng nhạy cảm. Chưa kể là tướng ngồi dạng hết cỡ. Dù biết tính của Ngọc Trinh sống phóng khoáng, thoải mái, nhưng dáng ngồi không mấy ý tứ cùng góc máy chĩa thẳng khiến hình ảnh trở nên rất phản cảm. Rất nhiều ý kiến đang chỉ trích Ngọc Trinh.

Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý ngồi xem nhân viên mát xa thực hiện các động tác trên cơ thể của các bé. Cô viết:

Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý ngồi xem nhân viên mát xa thực hiện các động tác trên cơ thể của các bé. Cô viết: "Sung sướng như Tiên là có thật. Kể từ khi mang bầu cho đến lúc sinh, nhân viên massage tuyệt vời, nhẹ nhàng cả mẹ và con nằm hưởng thụ với các kiểu bài bản từ hơ lá trầu cho bé, tắm và trò chuyện. Còn mẹ ư? Xông hơi, xoa bóp nhẹ nhàng từ người tới mặt, bóp rượu sake giúp đỡ nhức mỏi. Đúng là hiện đại có khác mà lại không quá mắc. Phù hợp túi tiền của mọi người. Chả bù 10 năm trước mẹ mình và bác mình mỗi ngày lại phải lúi cúi quạt than, hơ trầu, đắp nghệ bằng tay chân, lúc nào cũng sợ cháy nhà". Từ lúc Hà Hồ có bầu và sinh con, Kim Lý luôn bên cạnh chăm sóc.

Cao Thái Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, tay cắm ống truyền:

Cao Thái Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, tay cắm ống truyền: "Một lúc nào đó sẽ nhận ra, có hết mọi thứ mà không có sức khoẻ thì mọi thứ cũng sẽ bằng 0. Từ giờ sẽ tuyệt đối quan tâm đến sức khoẻ của bản thân". Cô bị viêm teo niêm mạc dạ dày mãn tính. Sau khi thăm khám, nội soi thì đã được ra viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link