Dàn sao nhí và những màn "lột xác" phong cách đầy ấn tượng theo năm tháng

( PHUNUTODAY ) - Chính sự trưởng thành này cũng là yếu tố dẫn đến sự thay đổi ngoạn mục của các ngôi sao nhí về mặt hình ảnh.

Quang Anh

Đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 đầy thuyết phục, Quang Anh ghi điểm với công chúng bởi chất giọng sáng và đầy nội lực. Bẵng đi vài năm không xuất hiện, Quang Anh với những sự thay đổi về hình ảnh.

Empty

Đăng quang năm 12 tuổi, Quang Anh ngày ấy là cậu nhóc hồn nhiên.

Empty

Xuất hiện trên sân khấu hay ở đời thường, phong cách thời trang của Quán quân The Voice Kids 2013 không có sự cách biệt.

Empty

Giờ đây Quang Anh đã có phong cách thời trang cũng cá tính và chất chơi hơn.

Empty

 Vào cuối năm 2020, chàng trai 19 tuổi làm dân tình "đứng hình" khi tung bộ hình với phong cách nổi loạn.

Empty

Trong những hình ảnh được đăng tải mới đây, Quang Anh theo đuổi phong cách thời trang đậm chất cá tính và có phần soái ca hơn.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi tuy chỉ là Á quân nhưng lại có sự nghiệp âm nhạc gây được nhiều tiếng vang hơn cả. Ngoại hình cũng như phong cách thời trang của Phương Mỹ Chi cũng có sự thay đổi rõ rệt.

Empty

Phương Mỹ Chi thời điểm đó luôn gây thích thú với công chúng bởi hình tượng một cô bé dân ca có làn da nâu, duyên dáng và rất chân quê. 

Empty

Thời điểm 13, 14 tuổi, học trò team Hiền Thục lại thường xuyên diện những trang phục quần short ngắn, áo 2 dây, crop-top khoe eo… 

Empty

Trải qua những va vấp, Phương Mỹ Chi sau đó dần trở nên kín đáo hơn trong phong cách. Cô thường lựa chọn những bộ cánh năng động và trẻ trung, phù hợp tuổi tác. 

Empty

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận ra giọng ca 10X cũng sở hữu kha khá món hàng hiệu để nâng tầm phong cách. 

Empty

Bước sang tuổi 18, Phương Mỹ Chi ăn mặc ngày càng nữ tính và ngọt ngào hơn. 

 Hồ Văn Cường

Trở thành Quán quân Vietnam Idol Kid năm 2016, Hồ Văn Cường đến nay có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Phong cách ăn mặc của Hồ Văn Cường cũng chững chạc hơn so với ngày đầu mới bước chân vào showbiz. 

Empty

Bước chân vào cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường có phong cách ăn mặc chân phương.

Empty

Sau đó, cậu bé cũng dần thay đổi phong cách thời trang để phù hợp hơn với ngoại hình tuổi dậy thì. 

Empty

Ở tuổi 16, Hồ Văn Cường ngày càng biết cách chăm chút cho hình ảnh. Cậu bé ăn mặc sành điệu và hiện đại hơn. 

Empty

Sau hơn 5 năm đăng quang Quán quân Vietnam Idol Kid, giọng ca dân gian giờ đã trổ mã đầy điển trai. 

Lâm Thanh Mỹ

Không xuất thân từ các cuộc thi ca nhạc, nhưng Lâm Thanh Mỹ cũng là một trong những sao nhí có sự thay đổi vô cùng ấn tượng về ngoại hình lẫn phong cách.

Empty

Công chúng đặc biệt ghi nhớ về Thanh Mỹ chính là đôi mắt tròn xoe cùng vẻ ngoài dễ thương, trong sáng đúng lứa tuổi. 

Empty

Bẵng đi vài năm, Lâm Thanh Mỹ ở tuổi 13 lại càng hút hồn dân tình với vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện, ra dáng một thiếu nữ. 

saonhimacdep 18

Tuy mang dáng dấp thiếu nữ nhưng cô bé vẫn giữ được vẻ hồn nhiên vốn có. Bên cạnh đó, lối ăn mặc của Thanh Mỹ cũng thiên về nét dịu dàng và có phần "bánh bèo".

saonhimacdep 19

Theo đuổi hình ảnh thiếu nữ e ấp, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng theo gu Hàn Quốc cùng những bộ váy nhấn eo, hở cổ... 

saonhimacdep 20

Trong những hình ảnh gần đây được 10X đăng tải, Thanh Mỹ cho thấy lối ăn mặc có phần năng động và đặc sắc hơn trước với đầm dây, áo croptop, chân váy ngắn...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link