Chỉ cần nắm vững các tips sau khi diện chân váy xẻ, team chân ngắn sẽ hack chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là các tips chọn chân váy và mix đồ để bạn tự tin sải bước trong tư thế tự tin hơn.

Chân váy là loại sản phẩm mà các nhà thiết kế thời trang có cơ hội vận dụng trí sáng tạo nhiều nhất, biến tấu theo nhiều kiểu dáng, hoạ tiết được nhiều người hết sức ưa chuộng vì khả năng "ăn gian" chiều cao. Dưới đây là các tips chọn chân váy và mix đồ để bạn tự tin sải bước và còn mix match một cách hợp lý nữa. 

Cách chọn chân váy xẻ tà

Đường xẻ tà chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm này với các loại chân váy khác. Đường xẻ này trong quá trình may đo đã giúp tạo "hiệu ứng" khoe chân lấp ló. Đầu tiên bạn cần chú ý việc lựa chọn đường xẻ tà sao cho phù hợp. Bạn nên chọn loại chân váy có đường xẻ tà quá cao, quá dài vì có thể khiến bạn trở nên hớ hênh.

Empty

Ngoài ra bạn không nên lựa chân váy có đường xẻ tà quá ngắn vì nó sẽ giống điểm nhấn trang trí cho chân váy hơn. Những kiểu chân váy này chắc chắn không hề mang lại cảm giác hack dáng mà còn khá mờ nhạt. Ngoài ra, thay vì lựa chọn chân váy trơn, bạn nên lựa chọn các mẫu có hoạ tiết để trở nên trẻ trung, hấp dẫn hơn. Bởi những chiếc chân váy trơn mang cảm giác khá già. 

Empty

Cách mix đồ

Lời khuyên đầu tiên là nên mix áo crop top hoặc áo khoác dáng ngắn. Kết hợp thêm 1 đôi sandals quai mảnh chắc chắn sẽ khiến set đồ hoàn hảo hơn, đây là gợi ý dành cho các cô nàng chân ngắn. Để nâng tầm diện mạo, bạn có thể diện ngoài 1 chiếc blazer ton-sur-ton với màu váy...

Empty

Còn muốn dịu dàng, hãy chọn những chiếc váy liền xẻ tà, mix cùng dép hay sandals cũng đều tôn dáng. Đối với ai yêu thích sự cá tính hơn, nàng chỉ cần diện váy xẻ tà cùng áo phông hay cardigan dáng ngắn. 

Empty

Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần 1 đôi sneaker là cũng đã biến set đồ trở nên phòng cashc. Nếu cần kín đáo và thanh lịch hơn ở chốn công sở mà vẫn tôn dáng, nàng có thể ưu tiên chân váy xẻ tà sau. Ưu tiên màu nhẹ nhàng như xanh baby, hồng hay xanh lá mạ đảm bảo sẽ nổi bật.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link