Nhan sắc và vóc dáng ngày càng trẻ đẹp của ba mỹ nhân đông con nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Có những mỹ nhân dù đã năm lần bảy lượt sinh đẻ nhưng vóc dáng và nhan sắc vẫn không có dấu hiệu của sự xuống cấp.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Empty

Dù đã là mẹ 4 con nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô luôn khiến người khác ngưỡng mộ và dành lời khen không ngớt.

Empty

Diện đồ tắm mảnh màu hồng đậm, khoe trọn vòng eo thon gọn, săn chắc cùng chân dài miên man. 

Empty

Cô sinh em thứ 4 vào tháng 1/2020, cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc. Hoa hậu đã chứng tỏ rằng dù trải qua nhiều lần sinh nở vẫn khiến đàn em thua xa.

Empty

Hoa hậu họ Phạm cho biết, kiên trì tập thể thao và ăn uống khoa học, hạn chế đồ ngọt, dầu mỡ, tinh bột. 

Empty

 Nhờ cô thân hình lý tưởng cô thường chọn trang phục tôn dáng. Thân hình ngày càng quyến rũ khiến cho các chị em không khỏi ghen tị. Nói cách khác càng đẻ thì Jennifer Phạm càng trẻ đẹp. 

Minh Hà

Empty

Bà xã của Lý Hải lại khiến không ít chị em ghen tỵ khi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả.

Empty

Mỗi lần Minh Hà đăng tải một bức ảnh mới trên trang cá nhân, hay xuất hiện trước công chúng là mọi người lại được dịp trầm trồ.

Empty

Xuất hiện với chiếc váy hở vai trần màu hồng nữ tính kết hợp với giày cao gót ánh kim, Minh Hà tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch ở tuổi 35. 

Empty

Cô sở hữu vóc dáng cân đối cùng gương mặt rạng rỡ. Không những thế, bên cạnh nhan sắc và thân hình “trông mòn con mắt” của “bà mẹ 4 con” thì đôi chân của cô cũng gây sốt. Dù đã bước sang tuổi 35 và từng 4 lần mang thai, nhưng Minh Hà – bà xã Lý Hải vẫn giữ được diện mạo trẻ trung khiến nhiều người ghen tỵ.

Hà Kiều Anh 

Empty

Sau 28 năm và trải 3 lần nằm ổ, nhan sắc Hà Kiều Anh ngày càng mặn mà, quyến rũ và không thua kém bất kì hoa hậu đàn em nào. Cô khiến bao người phải trầm trồ vì nhan sắc cứ lão hóa ngược.

Empty

Hà Kiều Anh có một cuộc sống viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân cùng 4 con.

Empty

Bí quyết giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của cô là chăm chỉ tập gym, yoga và bơi. Ngoài ra, Hoa hậu họ Hà cũng ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất và nhiều hoa quả.

Empty

Ở tuổi 44, người đẹp vẫn tự tin diện những bộ áo tắm hở bạo khoe trọn vẻ quyến rũ. Hiện tại, người đẹp cũng không còn hoạt động giải trí nhiều.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link