Cao Thái Hà diện áo tắm 20 triệu khoe làn da mịn màng, thân hình thắt đáy lưng ong

( PHUNUTODAY ) - Sắc vóc mượt mà của Cao Thái Hà trong loạt ảnh diện áo tắm mới nhất "đốn tim" cộng đồng mạng.

Cao Thái Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt thông qua những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Đồng tiền quỷ ám, Hậu Duệ Mặt Trời (phiên bản Việt), Vũ Khí Sắc Đẹp,…, Ngoài ra mỹ nhân Cần Thơ còn nổi tiếng với sắc vóc tiệm cận độ hoàn mỹ. 

Empty

Trước khi ghi dấu ấn ở địa hạt diễn xuất, mợ Hai của Tiếng sét trong mưa từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc.

Empty

Đến nay, Cao Thái Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc rõ rệt sau khi thẩm mỹ.

Empty

Dung mạo xinh đẹp cộng hưởng cùng vóc dáng quyến rũ giúp cô nàng trở thành nữ diễn viên được ca ngợi tài sắc vẹn toàn. 

Mới đây, khi tung loạt ảnh đi biển, Cao Thái Hà tiếp tục làm dân tình xốn xang trước đường cong hình thể uốn lượn mềm mại. 

Empty

Diện bộ áo tắm trị giá hơn 20 triệu đồng, thế nên body đẹp như tạc của Cao Thái Hà của cô khiến fan xuýt xoa.

Empty

Điều đáng ngưỡng mộ nhất ở vóc dáng của nữ diễn viên chính là vòng eo nhỏ nhắn, tương phản với vòng 3 căng đầy, săn chắc.

Empty

 Những hình ảnh khoe dáng của Cao Thái Hà với bikini dễ dàng làm bao người say lòng. 

Empty

Dù đã ở tuổi 30, nhưng với phong độ nhan sắc và hình thể tràn đầy sức sống này, Cao Thái Hà khiến chị em mới 20 cũng phải ghen tỵ.  Mỗi lần xúng xính bikini, Cao Thái Hà và thân hình mướt mắt trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Empty

Thân hình thắt đáy lưng ong đẹp nức nở dù Cao Thái Hà ăn mặc kín đáo thấy rõ. 

Nữ diễn viên lúc nào cũng dành thời gian và công sức cho việc tập luyện và ăn uống. Nhờ kiên trì thực hiện, dung mạo của Cao Thái Hà tuy có thể đẹp là nhờ sửa sang, nhưng ngoại hình của cô có được ngày hôm nay đều là nhờ chế độ ăn uống hợp lý.

1. Tập luyện thể thao 2 tiếng mỗi ngày

Với mong muốn có một hình thể săn chắc nhưng vẫn nữ tính, Cao Thái Hà lựa chọn tập gym kết hợp chạy bộ. Khi đến phòng tập, nữ diễn viên nhận sự hỗ trợ của huấn luyện viên riêng để tăng cường tập luyện bài bản cũng như nâng cao hiệu quả hơn. Vào buổi tối, Cao Thái Hà còn tự tập luyện tại nhà bằng cách đi bộ 7km. 

2. Chú trọng thực đơn ăn uống

Để tăng thêm hiệu quả tập luyện, Cao Thái Hà cũng điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh. Cô chuộng thực đơn kiêng dầu mỡ, tinh bột và đồ ngọt. Thay vào đó, cô bổ sung nhiều protein, rau xanh, trái cây trong thực đơn đặc biệt là việc cung cấp tinh bột từ khoai lang.

Cô không uống nước ngọt, cà phê... mà chỉ trung thành với những loại nước ép, chanh tươi... vừa có có lợi cho việc giảm cân giữ dáng vừa làm đẹp da. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link