Bị cảnh báo khi khoe thức uống chưa được kiểm chứng, Cẩm Ly phải lên tiếng giải thích và gỡ bài

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng hiện đã được Cẩm Ly gỡ khỏi fanpage hơn 3 triệu người theo dõi sau thời gian ngắn đăng tải.

Mới đây, Cẩm Ly chia sẻ thức uống tự làm cho gia đình đó là nước sả - gừng - tắc, rồi cho vào chai để gia đình dùng từ từ. Bài đăng của Cẩm Ly nhanh chóng thu hút sự quan tâm nhưng số đông dân mạng đưa lời cảnh báo cho nữ ca sĩ. Họ cho rằng Cẩm Ly nên xem lại kỹ nước này trước khi sử dụng, vì đã có nhiều người chịu hệ lụy có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

cam-ly-00

Trước góp ý chân thành, Cẩm Ly đã lên tiếng: "Cảm ơn cả nhà rất nhiều vì đã quan tâm và đưa nhiều khuyến cáo. Gần đây Ly cũng thấy nhiều thông tin trái chiều về thức uống này nên sẽ để ý lại. Như Ly đã nói là làm cho 'gia đình dùng từ từ' chứ không phải thay thế nước lọc đâu cả nhà ạ. Cái gì cũng vậy, chừng mực thì tốt, không nên lạm dụng sẽ có tác dụng ngược lại".

cam-ly-01

Là một trong những ca sĩ đời đầu của showbiz Việt, Cẩm Ly cho đến nay vẫn giữ được sức hút của bản thân. Cách đây không lâu. Cẩm Ly đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình. Cẩm Ly cho biết, cô là người một khi đã lên sân khấu là chỉ biết hát mà quên hết tất cả, nên nhiều khi rơi vào những tình huống khá liều lĩnh.

Cô nói: "Đi hát nhiều năm, đến giờ tôi cũng có tuổi nên nhiều khi lên sân khấu quên mất cả bài hát. Lúc đó, tôi chỉ hát theo tinh thần của bài nhạc chứ quên hết chẳng nhớ gì. Cảm giác này giống như hồi xưa, khi tôi mang bầu được 4 tháng nhưng phải đi quay nguyên một chương trình từ sáng đến 12 giờ đêm. Khán giả nào xem thì còn nhớ tôi song ca cùng Vân Quang Long bài Nợ duyên. 

Tôi phải mang guốc cao vút rồi nhảy liên tục mà quên bẵng đi mình đang có bầu. Lúc đó, tôi còn trẻ nên không để ý gì. Tới giờ coi lại, tôi mới thấy hồi xưa mình quá liều. Nói chung, cứ hễ lên sân khấu là tôi chỉ tập trung vào hát mà quên đi hết mọi thứ".

cam-ly-03

Chia sẻ về lý do ít nhận show, Cẩm Ly nói: "Ca sĩ chúng tôi ai cũng vậy. Thời gian đầu, đứa nào cũng đi hát vì ham, chỉ đợi người ta mời show nhiều là mừng rỡ chứ làm gì có chuyện từ chối show. Chính vì thế nên tôi tự bào mòn sức khỏe của mình, tới mức chịu không nổi nữa. Sau này có gia đình, tôi hạn chế đi show lại vì không muốn phải xa con quá lâu. Tôi để chồng mình lựa chọn, book show hết, tôi không biết gì cả.

Chỉ khi nào chồng báo ngày diễn, giờ diễn là tôi lên đường đi thôi. Nói chung, tôi muốn liệu cơm gắp mắm, có nhiều ăn nhiều, có ít ăn ít, chứ không phải diễn bán sống bán chết như trước nữa. Thậm chí, giờ có muốn chạy show liên tục cũng không được vì sức khỏe đâu còn. Hồi đó, chỉ vì đi hát nhiều, không quan tâm đến sức khỏe mà đùng một cái tôi phát hiện mình bị bệnh nặng, nên giờ sợ rồi. Với lại, tôi là người đã có gia đình nên phải biết cân bằng mọi thứ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link