Nghỉ dịch ở nhà, Á hậu Huyền My sắp toàn đồ hiệu đắt đỏ cho đỡ buồn chán

( PHUNUTODAY ) - Trên story cá nhân, Huyền My cũng ít đăng tải về cuộc sống cá nhân của mình, không khoe mẽ hàng hiệu.

Nguyễn Trần Huyền My trước khi đăng quang ngôi Á hậu 1 cô đã từng giành được 1 số giải thưởng trong các cuộc thi có tiếng trước đó. Sau thời điểm đăng quang, cô nàng đã có màn "lội ngược dòng" khẳng định tên tuổi của mình.

Empty

Huyền My giờ đây là gương mặt quen thuộc của Đài truyền hình Việt Nam. Cô liên tục xuất hiện với vai trò khách mời trong các chương trình thể thao.

Empty

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp như tiên tử cùng gout thời trang chuẩn bông hậu.

Empty

Huyền My cũng ít đăng tải về cuộc sống cá nhân của mình, không khoe mẽ hàng hiệu. Cô nàng từng gây choáng "lên đồ" xinh đẹp với những chiếc đầm dạ hội lấp lánh bên chiếc xe 7 tỷ do chính mình tậu.

Empty

Gia sản đồng hồ và nhẫn kim cương của nàng á hậu cũng đồ sộ vô kể. Cô phải lên mạng khóc than vì hứng thú mua đồng hồ và kim cương tiền tỉ mà "sạt nghiệp".

Empty

Có lần cô hé lộ căn phòng thay đồ của mình với góc tủ đựng túi xách hiệu. Giá trị trung bình của 1 chiếc từ vài trăm cho tới hàng tỷ đồng.

Gần đây, người đẹp kín tiếng hẳn trong việc chụp ảnh khoe mạng xã hội nhưng với tính cách đam mê hàng hiệu, Huyền My cũng không thể kiềm được lòng mình.

Empty

Mới đây, trên story của chân dài, cô nàng phải tìm đến việc tiêu tiền cho bản thân để gỡ gạc nỗi buồn chán. 

Empty

Cũng cách đây mấy ngày, bông hậu gây choáng khi hé lộ đã vô tình bỏ quên 1 chiếc túi hiệu khoảng 3-4 năm nay.

Empty

Chiếc túi này được bóng hồng chụp và chia sẻ trên trang cá nhân từ năm 2017 cùng với 2 cây son "đắt cắt cổ" lúc bấy giờ.

Giờ đây, Huyền My đang tập trung chăm sóc sức khoẻ của mình khi đam mê chơi golf, hễ mỗi lần ra sân là lại biến sân cỏ thành sàn diễn thời trang của mình.

Empty

Bất kể là mùa nóng hay lạnh thì cứ mỗi lần ra sân, cô nàng lại check in với 1 bộ khác nhau. 

Empty

Những tấm hình check in sân cỏ bên lề cũng phảng phất toàn đồ hiệu. 

Empty

Style đời thường của nàng á hậu cũng loanh quanh ở những item bụi bặm và cơ bản như quần jeans, áo phông nhưng đều là hàng cao cấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link