Mỹ nhân Việt công khai chuyện bị lừa tình lẫn tiền: Sam mất một căn nhà, Diễm Hương bị cuỗm 2 viên kim cương

( PHUNUTODAY ) - Sam, Angela Phương Trinh, Thúy Nga,... là những người đẹp từng khiến khán giả xót xa khi chia sẻ về câu chuyện bị người mình yêu lừa dối.

Sam 

Không chỉ tài năng, Sam còn là một trong những mỹ nhân giàu có, sở hữu khối tài sản khủng. Tuy nhiên về đời tư cô lại không may mắn, chưa kể việc cho đến nay vẫn độc thân thì cô từng nhận mình bị lừa dối ít nhiều trong quá khứ vì dễ tin người. Cô tiết lộ thiệt hại về tài sản là 1 căn nhà, 1 chiếc xe và khoản tiền lớn.

mynhanviet1

Dương Triệu Vũ tiết lộ số tiền Sam mất khoảng 60 tỷ đồng tuy nhiên ngay sau đó Sam phủ nhận sự việc. Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật cô còn kinh doanh cá nhân, làm chủ một cửa hàng mỹ phẩm tại TP. Hồ Chí Minh.  

Diễm Hương

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương từng đính hôn với Việt kiều Mỹ - Juan Minh. Cô kết hôn và từ bỏ sự nghiệp để về lo gia đình.

mynhanviet2

Tuy nhiên ngay lễ đính hôn, cô mới vỡ lẽ đây là kẻ lừa đảo. Hắn lợi dụng sự ngây thơ, nhẹ dạ để lừa cô, cuỗm mất 2 viên kim cương trong buổi lễ. Sau ồn ào tình cảm, Diễm Hương suy sụp và quyết định rời khỏi làng giải trí. Năm 2000, cô quen với một luật sư và kết hôn. Sau đám cưới, người đẹp cùng chồng định cư tại nước ngoài.

Thúy Nga

Thúy Nga từng kết hôn với ông xã là Nguyễn Văn Nam vào năm 2010. Theo lời Thúy Nga viết trên trang cá nhân, người đàn ông lại lợi dụng danh tiếng của vợ để vay mượn tiền của những người xung quanh, ôm tiền mừng của đám cưới rồi bỏ chạy. Dù đã lường trước sự việc, cô vẫn bị lừa trót lọt đến 7 tỷ đồng. Đến hiện tại, nữ danh hài vẫn không liên hệ gì với chồng cũ và đối phương cũng không liên lạc để hỏi thăm về con gái.

mynhanviet

Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh từng trải qua 2 cuộc tình không hạnh phúc trước khi tìm được bến đỗ là ông xã người Ấn Độ. Người yêu đầu của cô đã lừa dối, công khai yêu đồng nghiệp của bạn gái; còn kẻ thứ 2 vừa lừa tình còn lừa hết cả tiền bạc.

mynhanviet5

Cô cho biết kẻ này liên tụcrút hầu bao bạn gái bằng cách mượn cớ đổi xe, mua cổ phần công ty. Đến khi người đẹp nhận ra thì chuyện đã muộn màng. Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống tương đối khép kín. Cô và ông xã có chung một nhóc tỳ hết sức kháu khỉnh, đáng yêu.

Angela Phương Trinh

Năm 2012, Angela Phương Trinh từng tiết lộ bạn trai khai gian tuổi tác với mình và từng bị lừa tiền. Dù không thống kê được tổng số thiệt hại là bao nhiêu nhưng thời điểm ấy Phương Trinh rất sốc, liên tục hủy show. Hiện tại, Angela Phương Trinh vẫn lẻ bóng. Cô ăn mặc kín đáo hơn hẳn và thường xuất hiện với hình ảnh đi chùa tu tập, các hoạt động thiện nguyện.

mynhanviet6

Dù đã vượt qua được những nỗi buồn cũ và có cuộc sống mới tích cực hơn, tuy nhiên đây hẳn là những ký ức khó quên trong lòng các nghệ sĩ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link