Hôn Cao Thái Sơn, Andrea cẩn thận tránh bị đánh ghen tơi tả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn gái Cao Thái Sơn yêu cuồng nhiệt đến thế thì Andrea nên coi chừng để khỏi bị đánh ghen!

Nổi tiếng là cặp đôi đầy chiêu trò của showbiz nên việc Andrea và Cao Thái Sơn thân thiết cũng không có gì là chuyện lạ. Vì thế, chuyện nam ca sỹ mời cô người mẫu tai tiếng đóng chung MV cũng quá đỗi bình thường.

Trong MV này, có vẻ như cả hai vào vai một cặp tình nhân và không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn đầy nóng bỏng. Nhìn cách thể hiện của cả hai đầy cảm xúc, không ít người nghi ngờ về mối quan hệ của Cao Thái Sơn và Andrea.

Andrea là một người mẫu và diễn viên trong các clip, MV âm nhạc nên cô hôn bạn diễn cũng là điều bình thường. Thế nhưng, đáng lẽ cô nên biết chọn người cho phù hợp để tránh những rắc rối sau này.

Không ai cấm Andrea được hôn bạn diễn trong MV nhưng có lẽ cô nên tránh xa Cao Thái Sơn vì anh chàng chuẩn men này có một cô bạn gái quá là nông nổi, bồng bột và yêu quá cuồng nhiệt.

Bạn gái Cao Thái Sơn là Bảo Phương đã từng nổi đình nổi đám nhờ chuyện cọc đi tìm trâu đầy táo bạo của mình. Lên tiếng yêu Cao Thái Sơn, Hotigirl vô danh này quyết thực hiện bằng được mục tiêu của mình.

Không biết cô gái này giàu có đến mức nào nhưng dám bỏ ra hàng đống tiền để làm vừa lòng Cao Thái Sơn bằng những món quà có giá trị. Cô cũng bám theo nam ca sỹ này tại mỗi nơi anh xuất hiện và hết ôm đến hôn như những cặp tình nhân khác.

Thậm chí, khi Cao Thái Sơn chia sẻ sẽ đi tu, cô còn lên trang cá nhân đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Nhiều bạn cứ nói mình là nhìn lầm r bảo mình thế này thế khác…mình đã liên lạc và hỏi trực tiếp a ấy.. các bạn cứ bảo không phải tiếp đi…:| a ấy đã xác nhận trong bức hình là a ấy…a ấy còn nói nếu a ấy không lấy mình được thì sao…..:(( Thực sự h k biết sao nữa…

P/s: a à…nếu a bỏ e đi tu như vậy e cũng sẽ theo a luôn…e k chịu sống thiếu người mình yêu vậy đâu …a muốn e phải thế nào đây..:((”.

Như vậy đã chứng tỏ bạn gái Cao Thái Sơn cuồng yêu đến mức nào mà những cô gái cuồng yêu khi ghen tuông thì sẽ không biết chuyện gì có thể xảy ra dù cảnh Cao Thái Sơn hôn Andrea chỉ là trong sản phẩm âm nhạc.

Vì thế Andrea hãy lên coi chừng để tránh bị đánh ghen như trong một MV mà cô xuất hiện trước đó chưa lâu, bị đánh ghen tơi tả bởi một cô gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn