Cao Thái Sơn và Andrea, cặp đôi hoàn hảo trong showbiz Việt!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn và Andrea quả thật là một cặp đôi hoàn hảo và sự kết hợp này chắc chắn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời với những chiêu trò, scandal đúng với đẳng cấp của hai người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của Andrea bị xây xát hết tay mà anh chú thích nguyên nhân là bị cướp dù đi xe đạp.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Khổ thân... Đi xe đạp mà cũng bị cướp giật đến nông nỗi này”. Vậy nhưng, nhiều người đã nghi ngờ đây chỉ là sản phẩm âm nhạc hợp tác của hai người. Và những hình ảnh rò rỉ dường như chứng minh điều này là sự thật.

Cao Thái Sơn và An Tây dường như đã tìm được đối tác hoàn hảo của mình để có thể gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Không quá khi nói rằng, Cao Thái Sơn và An Tây chính là hai ngôi sao nam và nữ tai tiếng nhất làng giải trí hiện tại.

Cao Thái Sơn được đánh giá cao về giọng hát khi sở hữu nhiều bản nhạc hit nhưng con đường mà nam ca sĩ này chọn cho mình lại quá tai tiếng khi anh dùng đủ mọi chiêu trò thay cho tài năng để có thể trở thành tên tuổi hàng đầu của làng giải trí.

Có thể nói showbiz có chiêu trò gì thì Cao Thái Sơn có chiêu trò đó mà chiêu trò của anh còn đạt tới đẳng cấp thượng thừa khiến công chúng bị biến thành con rối không biết đường nào mà lần và đâu là sự thật.

Nổi tiếng nhất trong số những điều tiếng của nam ca sĩ này chính câu chuyện lừa tình tiền đình đám mà người cùng anh tạo nên chiêu trò này là một người đàn ông tên Adam Nguyễn.

Câu chuyện giới tính của nam ca sĩ này cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực để bàn tán. Từ chuyện lừa tính đồng giới, thân mật với trai lạ cho tới tung ảnh cùng lời lẽ úp mở về việc chuyển giới và tuyên bố chuẩn men mỗi khi lên báo.

Không kém cạnh người đàn anh, Andrea cũng sở hữu vô số scandal. Là một người mẫu trẻ triển vọng nhưng con đường cô đi đầy rẫy những scandal do cô tạo nên. Số scandal của cô nhiều đến nỗi nhắc tới cô là người ta nhớ ngay tới những câu chuyện ầm ĩ, rẻ tiền.

Từ việc bị Hồng Quế tố nợ tiền không trở đến chuyện bị người yêu nắm tóc đánh giữa phố và bị vợ của tình cũ tố lăng nhăng. Tuổi đời, tuổi nghề còn ít nhưng số scandal của cô khiến nhiều ngôi sao lão làng phải ngả mũ chào thua.

Cao Thái Sơn và Andrea quả thật là một cặp đôi hoàn hảo và sự kết hợp này chắc chắn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời với những chiêu trò, scandal đúng với đẳng cấp của hai người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn