Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khoe ảnh du lịch cùng nhau, còn ôm ấp tình tứ dù đã chia tay

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, dù vấp phải nhiều tranh cãi của dư luận, cả Cao Thái Sơn lẫn Angela Phương Trinh vẫn luôn giữ được mối quan hệ thân thiết đến đáng ngạc nhiên.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Sơn lại tiếp tục đăng tải loạt ảnh thân thiết đến bất ngờ bên Angela Phương Trinh trong một chuyến du lịch tại thành phố khác. Đáng chú ý, khi check-in tại sân bay, Cao Thái Sơn đã có hành động ôm eo Angela Phương Trinh. Cả hai còn có những hành động tình tứ hết nấc trông hệt như một cặp tình nhân chính hiệu.

1c6739f9f004335a6a15-ngoisaovn-w720-h960
b51e3781fe7c3d22646d-ngoisaovn-w720-h960
b443c6dd0f20cc7e9531-ngoisaovn-w720-h960

Cao Thái Sơn cũng có thêm chia sẻ về chuyến đi lần này cùng với Angela Phương Trinh: "Chỉ vì đĩa xôi và 5 quả trứng luộc tại phòng chờ ngon quá nên chúng mình đã có chuyến bay đầy kỷ niệm. Mải ăn nên trễ luôn chuyến bay nhưng rồi máu quá đổi luôn chặng bay đến thành phố khác luôn. Du hí nào cả nhà ơi. Hình chụp lén cũng auto đẹp nhỉ". Hiện tại, dù vấp phải nhiều tranh cãi của dư luận, cả Cao Thái Sơn lẫn Angela Phương Trinh vẫn luôn giữ được mối quan hệ thân thiết đến đáng ngạc nhiên.

Sau khi chia tay, Cao Thái Sơn không ngại nhắc tên "bà mẹ nhí" và cho biết: Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé".

Angela Phương Trinh cho biết sau khi được hai bên gia đình ủng hộ và tiến tới giai đoạn tìm hiểu với Cao Thái Sơn, cô nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời. "Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, người đẹp chia sẻ: "Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả".

photo-1-1645772470210292300136

Trước nghi vấn dựng chuyện yêu đương để PR sản phẩm, Angela Phương Trinh nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link