Cao Thái Sơn khoe ảnh mẹ ruột bên Angela Phương Trinh kèm hai chữ "gia đình", đàng gái lập tức nhắn lời yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng lại được một phen nháo nhào với thính mới mà Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tung ra trên cõi mạng.

Mới đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh lại tiếp tục rải thính toàn cõi mạng. Cụ thể, nam ca sĩ đăng dòng trạng thái hạnh phúc: "Chạy 6 tiếng lái xe chỉ từ Lâm Đồng chỉ để được gặp gia đình. Vậy mà đã thấy có ai đó đã chuẩn bị đồ ăn cho mình trước lúc đi xa". 

cao-thai-son-goi-angela-phuong-trinh-la-gia-dinh-nu-dien-vien-to-tinh-22yeu-anh-am-tham-ben-anh22-1-ngoisaovn-w540-h960

Kèm theo đó là ảnh của anh và mẹ ruột chụp cùng Angela Phương Trinh. Nhìn khung ảnh sẽ thấy họ thật sự như những người thân đang quây quần trong ngôi nhà ấm áp. Không chỉ thế, giọng ca Con đường mưa còn đề cập chuyện ai đó chuẩn bị đồ ăn cho mình, chắc hẳn có gì đó liên quan đến "Bà mẹ nhí" rồi. Dưới bài viết Angela Phương Trinh cũng nhắn nhủ lời yêu thương.

img_3734-ngoisaovn-w1284-h706

Cách đây vài tháng, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã làm mạng xã hội dậy sóng với câu chuyện tìm hiểu nhau. Chỉ sau 3 ngày Angela Phương Trinh đã vội vàng "quay xe", tuyên bố giữ quan hệ bạn bè tri kỷ với Cao Thái Sơn thay vì kết duyên và sinh con.

Sau lời tuyên bố này, sáng ngày 27/2, Cao Thái Sơn cũng chính thức lên tiếng. Theo đó, anh không ngại nhắc tên "bà mẹ nhí" và cho biết: Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé".

Angela Phương Trinh cho biết sau khi được hai bên gia đình ủng hộ và tiến tới giai đoạn tìm hiểu với Cao Thái Sơn, cô nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời. "Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, người đẹp chia sẻ: "Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả".

photo-1-1645772470210292300136

Trước nghi vấn dựng chuyện yêu đương để PR sản phẩm, Angela Phương Trinh nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link