Showbiz 27/2: Hà Hồ vướng nghi vấn mang bầu con thứ 4, Angela Phương Trinh tuyên bố chia tay với Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh vòng 2 lùm xùm của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ho-ngoc-ha-03 (1)

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà dự một sự kiện thương mại ở TP.HCM.  Nhan sắc mặn mà của bà mẹ 3 con cũng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, trong loạt ảnh cam thường chụp Hồ Ngọc Hà tại sự kiện được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng với vòng 2 to bất thường. Dù là nhìn trực diện hay góc nghiêng, phần bụng của Hồ Ngọc Hà vẫn nhô cao thấy rõ. Không ít bình luận hoài nghi nữ ca sĩ đang mang thai lần 3.

angela-phuong-trinh-tuyen-bo-duong-ai-nay-di-voi-cao-thai-son-259bc81f

Mới đây, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã đăng tải tâm thư dài thông báo ngưng tìm hiểu với Cao Thái Sơn sau 3 ngày. Cô nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời. "Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng. Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp", nữ diễn viên chia sẻ.

thuy-tien_4-ngoisaovn-w700-h467

 Thùy Tiên bất ngờ tiết lộ mình từng bị chê bai, miệt thị ngoại hình sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.  Cô cũng cho rằng cô chinh phục ban giám khảo không hẳn về vẻ đẹp ngoại hình, mà chiến thắng nhờ vào sự nỗ lực, tự tin và bản lĩnh: "Sau khi tôi đăng quang, có rất nhiều người nói "con này có đẹp gì đâu, răng thì to, lỗ tai còn to hơn cái mặt nữa, đẹp đẽ gì đâu mà trở thành hoa hậu quốc tế". Tôi cũng tin là mình thắng được trái tim ban giám khảo không phải vẻ đẹp về ngoại hình, mà nhờ vào sự tự tin, sự bản lĩnh và sự nỗ lực".

ngo-ngang-voi-body-cua-bao-thy-hau-1-thang-sinh-no-man-thay-doi-sau-do-moi-gay-bat-ngo-766-6332396

Trên Facebook cá nhân, Bảo Thy đã chia sẻ loạt ảnh cận vóc dáng hậu 1 tháng sinh nở. Thời điểm đó, dù bụng còn khá to nhưng mẹ bỉm ghi điểm bởi làn da trắng sáng. Chỉ trong 2 tháng tiếp theo, Bảo Thy đã nhanh chóng tập luyện để lấy lại vóc dáng săn chắc, nuột nà cũng như vòng eo mà bao chị em mơ ước. 

img7747-1645934880994282023510

Mới đây, "đả nữ" Vbiz Ngô Thanh Vân đã có tiệc sinh nhật hoành tráng, cực đầu tư bên cạnh những người bạn thân thiết và tình trẻ. Huy Trần ăn diện bảnh bao thì bạn gái lại nhí nhố và "quậy" hết cỡ. Đứng chung khung hình, tình trẻ phải dùng ánh mắt vừa nuông chiều vừa bất lực khi nhìn Ngô Thanh Vân làm trò. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link