Cặp đôi kết duyên nhờ... trục trặc trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hoạt động bình thường, Facebook chưa chắc đã là điều tốt đẹp đối với các mối quan hệ. Ấy vậy mà khi có lỗi, Facebook lại hóa thành... bà mối.

Khi hoạt động bình thường, không phải lúc nào Facebook cũng mang điều tốt nhất đến cho các mối quan hệ. Các cặp đôi tra tấn nhau bằng những dòng cập nhật trạng thái nửa hung hăng vừa ẩn nhẫn, hoặc tím tái mặt mày khi thấy người yêu mình bình luận ảnh đại diện của bồ cũ. Nhưng trong trường hợp của Celeste và Schuler Benson, một lỗi kỹ thuật oái ăm của mạng xã hội này đã đưa họ đến với nhau.

Cặp đôi kết duyên nhờ trục trặc trên Facebook 1
Nhờ Facebook run rủi xe duyên, Celeste và Schuler vốn là hai người xa lạ bắt đầu đến với nhau, yêu nhau. Ảnh: Imgur

Vào năm 2009, Schuler - khi ấy vẫn đang dùng điện thoại nắp gập - đăng nhập vào Facebook và phát hiện ra tài khoản mà mình log vào là của một người hoàn toàn xa lạ. 

Anh cố gắng tìm cách log out, cập nhật rất nhiều trạng thái “kêu cứu” nhưng tên người đăng thủy chung luôn là Celeste Zendler. Chính qua những post này, hai người bắt đầu trao đổi với nhau. Suốt một tuần, tình hình chẳng khả quan hơn chút nào.  

Cuối cùng, Celeste phải gửi lời mời kết bạn cho nick của Schuler, anh mới có thể đăng xuất. Celeste nói rồi cô sẽ xóa tên anh khỏi danh sách bạn bè sớm thôi. Vậy mà sau đó, hai người nhận ra mình có rất nhiều điểm chung.

Thế là Celeste và Schuler trở thành bạn bè. Cô sống tại Boulder, Colorado, còn anh đến từ Arkansas, Mỹ. Dần dần, họ trở nên thân thiết hơn.

Đến Tháng 6/2013, hai người cuối cùng cũng gặp nhau. Sau đó cũng trong năm này, Celeste chuyển đến Arkansas sống cùng với Schuler.

Rồi tháng 6 vừa qua, họ kết hôn.

Cặp đôi kết duyên nhờ trục trặc trên Facebook 2
Tháng 6/2015, Schuler và Celeste kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Ảnh: Imgur

Nhờ một trục trặc tầm phào trên mạng xã hội, tôi đã tìm thấy người bạn đồng hành, bạn thân nhất và tình yêu của cuộc đời mình. Trên thế giới này có nhiều điều tồi tệ, nhưng đôi khi, chúng cũng tươi đẹp lắm. Đây là điều tươi đẹp xảy đến với tôi. - Schuler viết trên Reddit

Muốn hôn nhân hạnh phúc hãy thường xuyên hỏi chồng câu này
Muốn hôn nhân hạnh phúc hãy thường xuyên hỏi chồng câu này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo lời khuyên của các chuyên gia, để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, vợ chồng hãy thường xuyên trao đổi và đặt câu hỏi với nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn