Lộ ảnh cưới siêu lãng mạn của cặp đôi cầu hôn ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi đang gây sốt cư dân mang với màn cầu hôn lãng mạn đã trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trên đảo Nam Du.

Sau màn cầu hôn lãng mạn tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) ngày 2/9, cặp Mã Siêu-Lan Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Mới đây chàng và nàng đã thực hiện bộ ảnh cưới cực kỳ lãng mạn nhưng không kém phần hài hước tại đảo Nam Du (Kiên Giang).

Ảnh cưới siêu lãng mạn của cặp đôi cầu hôn ở sân bay.

Dù gặp phải điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi khi nắng gắt, biển động, sóng lớn nhưng chàng trai sinh năm 1985 đang công tác trong lĩnh vực truyền thông và bạn gái kém 4 tuổi là tiếp viên hãng hàng không vẫn rất hào hứng ghi lại khoảnh khắc đẹp. Được biết cả hai đã mất 2 ngày để thực hiện bộ ảnh nói trên.

Cặp đôi phải vượt đường bộ và đường thủy, đối mặt buổi chiều biển động, sóng lớn để hoàn thành bộ ảnh.

Ban đầu, chúng mình định chụp ở phim trường cho tiện nhưng sau khi được tư vấn, cả hai xách ba lô và đến thẳng đảo Nam Du. Vì thời gian gấp rút nên ê-kíp gặp nhiều khó khăn", Mã Siêu chia sẻ ngay sau khi màn tỏ tình thành công, anh và vợ sắp cưới đã lên kế hoạch cùng nhau lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc trong tình yêu".

Ngoài giây phút lãng mạn, cặp đôi còn lưu giữ những khoảnh khắc vui nhộn.

Lan Anh và Mã Siêu quen nhau lần đầu trong đám cưới của người họ hàng, và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau 3 năm tình hiểu, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân.

Do tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với người đẹp, Mã Siêu không ít lần khiến bạn gái nổi cơn ghen tuông. Lan Anh đã gần 10 lần nói lời chia tay nhưng phương châm của Mã Siêu luôn là không nghe, không thấy và không buông tay.

Dự kiến hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 14/10 và 18/10 sắp tới.

Hà Giang: Ba mẹ con bị cuốn trôi khi đang ngủ trong đêm
Hà Giang: Ba mẹ con bị cuốn trôi khi đang ngủ trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận lũ quét đêm 7/9 ở thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang khiến ba mẹ con sống trong một nhà bị lũ cuốn trôi mất tích.
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn