Tiết lộ 7 điểm "siêu nhạy cảm" trên cơ thể phụ nữ, chỉ cần "chạm" nhẹ là cuộc yêu thăng hoa tuyệt đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều điểm để kích thích phụ nữ đạt cực khoái, dưới đây là những “điểm G mới” đáng để nam giới quan tâm trên cơ thể phụ nữ:

Tai

diem kich thich tren co the phu nu-phunutoday3

Thở hay hôn vào tai, cắn nhẹ vào tai, đưa lưỡi vào bên trong lỗ tai đều có thể làm cô ấy run lên vì sung sướng.

Lưỡi

Kiểu hôn nồng cháy của Pháp có thể làm cho hormone epinephrine ở tuyến thượng thận tăng lên, khi lưỡi được đưa vào miệng giống như là nam giới bắt đầu thâm nhập vào cơ thể phụ nữ, làm nàng nhanh chóng đạt cực khoái.

Vai

Vừa hôn vừa cắn nhẹ vào vai nàng, lúc nhẹ nhàng lúc lại mãnh liệt, có thể làm cho cô ấy sướng đến ngây ngất.

Xung quanh “nhũ hoa”

Không nên vừa chạm vào cơ thể cô ấy là vội vàng cắn vào “nhũ hoa”. Mân mê, kích thích xung quanh “nhũ hoa” hiệu quả sẽ tốt hơn.

Vuốt ve bàn tay

Lòng bàn tay là điểm khá nhạy cảm và có thể chính là điểm G đối với một số phụ nữ. Nghe có vẻ khó tin nhưng việc vuốt nhẹ và mân mê lòng bàn tay sẽ truyền tia lửa điện hưng phấn đến cô ấy.

Khi nắm tay, bạn có thể dùng bàn tay từ từ di chuyển vào trong, sau đó dùng ngón tay trỏ mơn trớn vào giữa lòng bàn tay là đủ để khiến cơ thể nàng bỗng nhiên nóng bừng lên vì kích thích.

Vuốt ve vòng eo

Phần eo có lẽ là một trong những bộ phận cơ thể bị đánh giá thấp, nhưng chính vị trí đó lại mang đến cho nàng nhiều khoái cảm hơn bạn tưởng. Chàng nên mơn trớn từ sau lưng nàng và nhẹ nhàng đặt hai tay lên eo cô ấy. Việc đặt tay lên hông sẽ làm cho nàng trở mình và ngả vào lòng bạn một cách nũng nịu.

Hôn lên bụng

Việc bạn hôn nhẹ nhàng dọc theo bụng nàng có thể đã đủ để khiến cô ấy điên đảo với sự phấn khích khắp cơ thể. Điểm mấu chốt để thành công chính là những nụ hôn đủ mềm mại khi chạm lên bụng. Khi bạn càng di chuyển về phía dưới phần rốn, bạn có thể làm một chút “thám hiểm” và làm nàng bất ngờ nhiều hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link