Cặp đôi táo bạo khỏa thân điều khiển xe máy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi điều khiển xe máy trong tình trạng khỏa thân, 3 du khách đã bị cảnh sát hỏi thăm.

Hành vi đáng lên án nói trên là của 3 nữ sinh viên gồm nam sinh viên Crawford Brown 24 tuổi đến từ Scotland, cô Catarina Aarnio, 22 tuổi người Phần Lan và Giancarlo Allocca (30 tuổi, người Ý). 3 du khách này đã điều khiển xe máy trong tình trạng không mảnh vải che thân khi đến Campuchia và bị cảnh sát nước này bắt giữ.

Mô tả ảnh.
3 du khách khỏa thân đi xe máy ở Campuchia đã bị bắt giữ.

“Chúng tôi nhìn thấy những du khách này trần truồng chạy qua phía trước đồn cảnh sát xã và sau đó, tôi đã ra lệnh cho nhân viên cảnh sát đuổi theo và ngăn chặn hành động kỳ quặc này”, một cảnh sát của Campuchia cho biết.

“Họ lái xe trong tình trạng trần truồng, điều này không đứng đắn ở nơi công cộng. Chúng tôi phải giữ họ lại. Tôi không thể để cho người nước ngoài hành động như vậy ở nước tôi, kể cả khi họ không biết rõ phong tục truyền thống của đất nước chúng tôi”, ông này nói thêm.

Thời điểm bị bắt ba du khách này đã không dừng lại ngay khi cảnh sát thổi còi. Cảnh sát tin rằng 3 du khách đang cố vượt qua trạm kiểm soát biên giới để vào Việt Nam.

"Theo tôi được biết, đây là lần đầu tiên đã có người nước ngoài lái xe trong trạng thái trần truồng tại Campuchia”, cảnh sát trưởng vùng Kandal Eav Chamroeun tỏ ra ngạc nhiên.

Tổng cục xuất nhập cảnh đã yêu cầu lãnh đạo của Bộ Nội vụ trục xuất 3 du khách nước ngoài này ra khỏi Campuchia. Đây là hình phạt cho hành động thiếu đứng đắn của mình.

Bộ Nội vụ quốc gia Đông Nam Á này đồng thời cho biết với hành vi nói trên 3 du khách nước ngoài sẽ bị cấm vĩnh viễn, không được đặt chân lên Campuchia vì có những hành động không đứng đắn, vi phạm luật pháp Campuchia.

Người phụ nữ khỏa thân mắc kẹt trong ống khói nhà chồng cũ
Mới đây, các nhân viên cứu hỏa ở Mỹ vừa giải cứu một phụ nữ khỏa thân mắc kẹt trong ống khói, khi cô này cố đột nhập vào nhà chồng cũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn