Không chịu bán trinh, 5 nữ sinh bị đánh, chụp ảnh khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chịu bán trinh cho những doanh nhân giàu có, 5 nữ sinh đã bị 7 bạn gái cùng trường hành hung và bắt chụp ảnh khỏa thân.

Theo tin tức từ China Daily, Công an Trung Quốc đang điều tra việc 7 nữ sinh hành hung và đe dọa 5 bạn học trong ký túc xá vì họ không chịu bán trinh cho những doanh nhân giàu.

Vụ việc xảy ra tối 21/9/2014 tại Trường Trung học phổ thông nội trú Ngô Khởi, huyện Ngô Khởi, thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó, 7 nữ sinh khối lớp 11 ở ký túc xá đã dùng dao uy hiếp 3 trong số 5 nữ sinh lớp 10 bị gọi đến cởi sạch quần áo để chụp ảnh khỏa thân và ép những học sinh này "bán trinh". Khi 3 nữ sinh từ chối đã bị những kẻ "quỷ đội lốt người" xông vào đấm đá túi bụi vào chỗ kín khiến họ bị thương nặng.

Mô tả ảnh.
Nhóm nữ sinh ép bạn bán trinh.

Theo QQ News ngày 7/1 dẫn nguồn thông báo kết luận của công an huyện Ngô Khởi về vụ việc như sau: Khoảng từ 23 giờ đêm 21/9 năm ngoái đến 5 giờ sáng hôm sau 22/9/2014, tổng cộng có 7 nữ sinh lớp 11 trường cấp 3 nội trú Ngô Khởi đã lần lượt gọi 5 nữ sinh lớp 10 vào một phòng trong ký túc xá đánh đập, làm nhục và ép 3 nữ sinh lớp 10 cởi hết quần áo, chụp ảnh, trong đó 1 nữ sinh lớp 11 dùng dao gọt hoa quả uy hiếp, nếu dám báo với giáo viên hoặc phụ huynh thì những bức ảnh khỏa thân sẽ được tung lên mạng.

Ngày 26/9 công an Ngô Khởi bắt tạm giam hình sự 6 đối tượng gây án, 1 đối tượng còn lại được tại ngoại do chưa đủ 16 tuổi. Sau khi giám định, trong số các nạn nhân có 2 học sinh bị thương nhẹ, 2 nữ sinh bị thương tích nặng hơn. Ngày 23/10, Viện Kiểm sát huyện Ngô Khởi phê chuẩn lệnh bắt 6 nữ sinh này vì tội hành hung và làm nhục người khác.

Tuy nhiên thông báo kết luận điều tra vụ việc của công an huyện Ngô Khởi không nói rõ lý do tại sao 7 nữ sinh này lại có những hành động mất hết nhân tính với nữ sinh lớp dưới.

Tờ Pháp Chế cuối tuần ngày 7/1 cho biết, phụ huynh của một nạn nhân nói với giới truyền thông rằng, nhóm nữ sinh này đã hành hung 5 bạn học vì các nạn nhân không chịu bán trinh theo lệnh của chúng. Trong khi đó, phụ huynh của 7 nghi phạm khẳng định con của họ cũng chỉ là nạn nhân vì một số doanh nhân đã đưa tiền cho chúng rồi yêu cầu chúng tìm những nữ sinh trung học có nhu cầu bán trinh. Những doanh nhân đó nói rằng họ muốn các em quan hệ tình dục với một số quan chức địa phương để được phê chuẩn một số dự án xây dựng.

Phụ huynh của một nghi phạm cho biết: "Con tôi nói rằng nó và lũ bạn nhận những thẻ ngân hàng với 1,2 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 193.000 USD) và khoản tiền đặt cọc 800.000 nhân dân tệ từ các doanh nhân".

Ngày 17/12/2014 Công an đã bắt Qi Jingtao, giám đốc một hội đồng làng ở huyện Ngô Khởi do nghi ông này liên quan tới vụ việc. Đảng bộ huyện Ngô Khởi đã trừng phạt hàng loạt quan chức liên quan tới vụ án ép bán trinh gồm: Qi Naike, giám đốc Phòng Giáo dục huyện Ngô Khởi; Liu Zhanrong, phó giám đốc Phòng Giáo dục; Zhang Junyin, hiệu trưởng trường phổ thông trung học mà nhóm nữ sinh đánh bạn; Yan Zhijun, phó hiệu trưởng của trường, và 6 người làm việc trong trường.

Bé gái bị mẹ ép vào nhà thổ bán trinh
Vì nhà nghèo mà các bà mẹ ở Campuchia bắt con gái làm mọi việc để kiếm tiền, kể cả việc ép con vào nhà thổ bán trinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn