Cặp đôi vô tư dựng xe máy rồi nằm trên vỉa hè làm hành động này bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Một đôi nam nữ thản nhiên nằm trên vỉa hè ôm nhau rồi hít bóng cười khiến mọi người ngao ngán.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một cặp đôi đang say sưa hút bóng cười, sau đó nằm vật ra vỉa hè khiến nhiều người ngao ngán.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, đoạn clip được cho là quay tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 31/03.

Clip: Cặp đôi hít bóng cười trên vỉa hè.

Đoạn clip cho thấy hình ảnh một đôi nam nữ nằm ngay trên vỉa hè hút những quả bóng (nghi chứa khí cười). Bên cạnh là chiếc xe máy được dựng cẩn thận ven đường cùng một bình kim loại có van điều áp (nghi chứa khí cười).

Mặc kệ những gì xảy ra xung quanh, đôi trẻ thản nhiên ôm nhau, truyền tay nhau hết quả này tới quả khác rồi gật gù, hết nằm lại ngồi giống như biểu hiện thường thấy của những người đang "phê" thứ "ma túy hơi" này.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, phần đông đều bày tỏ sự phê phán, chỉ trích hành động của cặp đôi này. Không chỉ gây hại cho sức khỏe, biểu hiện của những người sử dụng bóng cười trở nên xấu xí, đặc biệt ở những nơi công cộng.

“Chẳng tốt đẹp gì mà nhiều bạn cứ lao đầu vào nhỉ! Hại sức khỏe rồi biết kêu ai”.

“Nhiều bạn nữ xinh đẹp hút xong rồi cứ vạ vật ở khắp các xó xỉnh, trông thật sự mất cảm tình ấy”.

Bóng cười là chất kích thích rất được các bạn trẻ ưa chuộng những năm gần đây. Dù biết tác hại khôn lường của bóng cười nhưng nhiều bạn trẻ vẫn phớt lờ và tiếp tục đặt tính mạng mình vào nguy hiểm khi tiếp tục sử dụng.

Được biết, người chơi khi dùng miệng ngậm vào đầu bóng, hít ngược khí trong bóng vào phổi, rồi thổi ngược lại cho quả bóng to lên. Làm bốn, năm lần như vậy cho đến khi bóng xẹp, hoặc cảm thấy “đủ” phê, sẽ nổ những tràng cười vô thức - cười ảo. Chính vì vậy mà bóng cười thường được giới trẻ dùng cho mở đầu cuộc chơi để tạo “không khí”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link