Tiết lộ sốc từ ban quản lý tòa nhà nơi bé gái bị Nguyên Viện Phó VKS Đà Nẵng sàm sỡ trong thang máy

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông đã ôm rồi hôn bé gái khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trưa 5/4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP HCM cho biết đang chờ kết quả điều tra của Cơ quan CSĐT Công an quận 4 đối với ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958; cựu Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) do có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, phường 1, quận 4, TP HCM.

Hiện tại, Công an quận 4 đã thu thập đầy đủ chứng cứ, lấy lời khai bảo vệ, gia đình nạn nhân, lời khai của ông Nguyễn Hữu Linh và Ban Quản lý chung cư Galaxy 9.

Ông Linh ôm hôn, sờ soạng bé gái trong thang máy (Ảnh cắt từ clip).

Ông Linh ôm hôn, sờ soạng bé gái trong thang máy (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan vụ việc này, phía ban quản lý (BQL) chung cư Galaxy 9, phường 1, quận 4, TP.HCM đã có những thông tin thêm về vụ việc. 

Theo báo cáo của Ban Quản lý chung cư Galaxy 9 thì sự việc xảy ra vào tối 1/4, sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình bé gái, bảo vệ đã báo ban quản lý. Sau đó, ban quản lý đã trích xuất thông tin ID căn hộ của người đàn ông đã ôm bé gái.

Sau đó, bảo vệ và và nhân viên đã tiếp cận căn hộ, gõ cửa nhưng không có ai mở cửa. Thời điểm trên đã là 24h nên BQL đã không tiếp tục gõ cửa, mà cho tạm ngừng cung cấp điện nhằm cho người này xuất hiện để BQL nhận diện hình ảnh nhưng người này không ra mặt.

Sáng 2/4, chủ căn hộ gọi điện xuống nhờ kiểm tra vì sao không có điện, kỹ thuật đã lên tiếp cận và xác nhận 90% người đàn ông này là nhân vật xuất hiện trong đoạn clip trước đó.

Đến 9h15, người đàn ông ở căn hộ này đã xuống làm việc với BQL và xác nhận người này là bố của chủ căn hộ. Cho xem đoạn trích từ camera, người đàn ông này đã thừa nhận vì thấy bé gái dễ thương nên đã ôm và hôn cháu. 

Chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó BQL đã ghi nhận sự việc bằng biên bản và người đàn ông này đã ký nhận. Sau đó, người đàn ông này đã gặp bố mẹ của bé gái và hai bên quyết định hoà giải. Đồng thời đề nghị không cung cấp thông tin ra ngoài vì sợ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con gái.

Sự việc sau đó đã được BQL chung cư Galaxy 9 trình báo cho Công an phường 1, quận 4 để xử lý theo thẩm quyền. 

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 bé gái bị một người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng sàm sỡ bé gái là ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, quê Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), Nguyên Viện Phó VKS Đà Nẵng Năm 2018, ông Linh về hưu.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 21h10 phút ngày 1/4 tại thang máy tòa G, chung cư Galaxy đường Nguyễn Khoái, phường 1 quận 4.

Theo như camera an ninh ghi lại, sau khi cháu bé mặc váy trắng bước vào thang máy, một người đàn ông mặc áo xanh cũng bức vào, theo sau là bảo vệ tòa nhà giúp cháu bé quẹt thẻ từ.

Ngay sau khi bảo vệ rời đi, thang máy đóng cửa lại thì người đàn ông này lập tức tiến về phía cháu bé và thực hiện hành vi giữ chặt đầu, ôm hôn cháu bé. Không những thế, sau khi có điện thoại và nghe, cháu bé sợ hãi thoát ra và tiến lên phía sát cửa, người đàn ông này vẫn tiếp tục tiến đến ghì chặt người cháu bé.

Cho đến khi cửa thang máy mở ra, cháu bé sợ hãi chạy ra ngoài suýt ngã, người đàn ông này vẫn thản nhiên nghe điện thoại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link