Rúng động: Hẹn hò qua mạng, một phụ nữ Việt bị giam cầm và x.âm h.ại 4 ngày liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ Việt đã bị một người đàn ông 32 tuổi đến từ Úc giam giữ rồi x.âm h.ại liên tiếp trong 4 ngày liên tiếp.

Thủ phạm là Robert Wilson, 32 tuổi, bị cáo buộc đã đánh đập dã man và cưỡng hiếp người phụ nữ Việt Nam, 39 tuổi, mà hắn gặp trên ứng dụng hẹn hò “Badoo” trong nhiều ngày và còn chĩa nỏ vào đầu nạn nhân dọa giết cô ấy vào tuần trước.

Nạn nhân bị thương nặng đến nỗi không thể nhìn rõ thứ gì do mắt bị sưng vào ngày thứ 3 bị giam giữ.

Những người hàng xóm sống quanh nhà của Wilson ở Darley, thị trấn ngoại ô Bacchus Marsh nói rằng người đàn ông này vẫn bình thản như không có gì xảy ra và cư xử vô cùng thân thiện với mọi người dù thực tế hắn đang giam giữ người phụ nữ.

Robert Wilson trên đường đến toà án hôm 2/4.

Robert Wilson trên đường đến toà án hôm 2/4.

Hôm 25/3, khoảng 6h30 sáng, nghi phạm đến đón bạn gái ở Ivanhoe sau khi tan làm và chở cô về nhà của ông ta ở Darley và thực hiện hành vi độc ác của mình.

Vừa đến nhà, Robert Wilson đã ra tay hành hung người phụ nữ bằng cách đánh vào đầu và cưỡng hiếp cô. Hắn thậm chí còn bắt nạn nhân phải đưa thông tin tài khoản ngân hàng và chuyển 3000 đô la Úc vào tài khoản của mình.

Từ ngày 26/3 đến ngày 29/3, Robert Wilson bị cáo buộc liên tục cưỡng hiếp người phụ nữ, đánh mạnh vào đầu, mặt và còng tay nạn nhân. 

Wilson đã bắt người phụ nữ này phải thay đổi trạng thái mối quan hệ, xóa số điện thoại liên lạc của bạn bè, người thân. Wilson đe dọa nạn nhân rằng nếu cô không nghe lời, hắn sẽ biến cô thành một cỗ máy kiếm tiền bằng việc buộc cô bán dâm cho những người đàn ông khác.

Người phụ nữ Việt bị cưỡng hiếp 4 ngày liên tục.

Người phụ nữ Việt bị cưỡng hiếp 4 ngày liên tục.

Vụ giam giữ và hành hạ kéo dài cho đến khi một người bạn của nạn nhân tên Thien Truong, liên lạc được với Wilson vào ngày 28/3 vừa qua trên Facebook.

Các nhà điều tra của đội Chống Tội phạm Tình dục đã bắt giữ Wilson tại nhà riêng của hắn ta ở Darley hôm 2/4. Wilson đã bị cáo buộc ba tội hiếp dâm, tội cố ý cầm tù, cố ý gây thương tích, liều lĩnh gây thương tích và trộm cắp.

Theo báo The Age, nữ nạn nhân, sống ở Úc đã ba năm, ngay sau được rời đi đã tìm đến trình báo cảnh sát sự việc trong tình trạng thương tích đầy mình, hai mắt hầu như không thể nhìn thấy gì rõ ràng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link