Rúng động: Chồng đánh ch.ết vợ rồi dựng hiện trường giả vụ tai nạn giao thông

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn, người chồng dùng gậy sắt đập nhiều nhát vào đầu vợ khiến nạn nhân t.ử v.ong.

Ngày 5/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk qua quá trình điều tra đã xác định được ông Mã Minh Thu (55 tuổi) ở xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar là hung thủ giết vợ, sau đó ngụy tạo hiện trường một vụ tai nạn giao thông.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân được ngụy tạo là chết do vụ tai nạn giao thông.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân được ngụy tạo là chết do vụ tai nạn giao thông.

Trước đó, khoảng 23h đêm 31/3, một người dân phát hiện bà Nguyễn Thị Xuân (47 tuổi, vợ của đối tượng Thu) tử vong trên đường liên xã, đoạn qua cầu số 1, buôn Bling, xã Cư M’Gar) với nhiều vết máu trên đầu, bên cạnh là chiếc xe máy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Thấy vụ việc có nhiều tình tiết đáng ngờ, không giống một vụ tai nạn giao thông nên Công an huyện Cư M’Gar đã trình báo lên các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk để cùng phối hợp điều tra.

Người đàn ông sau khi giết vợ đã ngụy tạo hiện trường giả vụ tai nạn giao thông.

Người đàn ông sau khi giết vợ đã ngụy tạo hiện trường giả vụ tai nạn giao thông.

Thời điểm vừa phát hiện thi thể bà Xuân, Thu vẫn khai nhận với cơ quan chức năng rằng sáng cùng ngày, Thu cùng vợ vào làm rẫy tại Buôn Bling. Đến khoảng 21h, bà Xuân đi xe máy về trước còn Thu ở lại trông rẫy thì nhận được hung tin.

Tuy nhiên, ngay sau đó cơ quan chức năng đã nhận định Thu là đối tượng tình nghi số 1 trong vụ việc. Quá trình mời lên cơ quan, Thu đã chối tội nhưng sau 3 ngày điều tra cùng những chứng cứ không thể chối cãi Thu mới thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Thu khai, ngày 31/3, 2 vợ chồng Thu vào làm rẫy ở Buôn Bling, xã Cư M’Gar thì xảy ra mâu thuẫn. Do bị vợ chửi và ấm ức trong người, Thu lấy một cây gậy sắt gần đó đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu

Thấy vợ bất tỉnh, Thu chở vợ đi cấp cứu nhưng khi đến địa điểm đường liên xã đoạn qua Buôn Bling thì phát hiện vợ chết. Do vậy, Thu liền giả hiện trường một vụ tai nạn giao thông rồi về chòi rẫy lau dọn hiện trường.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link