Nghe tiếng con nhỏ gọi, mẹ vội chạy xuống nhà thì sững sờ khi thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái đã lấy bộ đồ trang điểm của mẹ mình ra rồi trang điểm cho cậu em trai khiến người mẹ giật mình ngỡ ngàng.

Mới đây, bà mẹ trẻ 24 tuổi, Catherine Carr sống tại Harrogate, Yorkshire đã phải đối mặt với tình huống cười ra nước mắt khi thấy 2 đứa con của mình "bày trò".

Catherine để con gái Tiffany ở dưới nhà cùng với em trai Frankie lúc này đang ngủ để lên phòng giặt đồ kiểm tra quần áo. 

Tiffany đang xem máy tính bảng nhưng sau đó đột nhiên nảy ra ý tưởng trang điểm cho cậu em trai thành mẹ. Vậy nên, Tiffany liền lấy bộ đồ trang điểm của mẹ mình ra để... make up cho em trai.

Cô bé trang điểm cho cậu em trai của mình.

Cô bé trang điểm cho cậu em trai của mình.

Cô bé dùng cọ phủ lên mặt em trai một lớp kem và phấn phủ, sau đó tô son môi, vẽ lông mày đậm để em trai trông thật giống một ngôi sao truyền hình thực tế. Ngay sau khi hoàn thành, Tiffany đã gọi mẹ xuống nhà để khoe thành phẩm. 

Lúc này, cô Catherine mới tá hỏa khi thấy đồ trang điểm của mình đang được bày ra khắp nhà, nhưng choáng váng hơn là khi nhìn thấy khuôn mặt của cậu con trai bé bỏng.

Thành phẩm khiến người mẹ sững sờ.

Thành phẩm khiến người mẹ sững sờ.

Catherine chia sẻ: "Frankie đang ngủ say còn Tiffany lúc đó đang ngồi chơi với máy tính bảng. Bỗng một lúc Tiffany gọi tôi xuống dưới nhà và tôi đã vô cùng sốc với những gì đang diễn ra trước mặt. 

Tiffany đã dùng kem và phấn màu phủ lên mặt Frankie, sau đó con bé còn tô son hồng, vẽ lông mày đậm cho thằng bé. Tiffany nghĩ rằng Frankie lúc này trông giống hệt tôi. Tình huống đó khá buồn cười. Còn Frankie có vẻ như rất hạnh phúc với vẻ ngoài mới của mình."

Số mỹ phẩm được cô bé dùng để trang điểm cho cậu em.

Số mỹ phẩm được cô bé dùng để trang điểm cho cậu em.

Sau khi Catherine chia sẻ những bức ảnh về 2 đứa nhóc của mình lên một nhóm làm cha mẹ, rất nhiều ông bố bà mẹ đã cảm thấy vô cùng thích thú và những bức ảnh nhận về rất nhiều nút like của cư dân mạng.

Trước đó, một cậu nhóc hơn hai tháng tuổi đang ngủ say sưa thì bị cô chị vẽ nhằng nhịt lên trán khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Cậu bé bị chị vẽ chằng chịt lên mặt.

Cậu bé bị chị vẽ chằng chịt lên mặt.

Theo đó câu chuyện được chia sẻ: "Nhà em có hai cháu. Con chị 2 tuổi rưỡi, thằng em 2 tháng rưỡi. Bảo chị trông em hộ mẹ một tí mà quay đi quay lại nó bịt gối vào mặt thằng em, rồi xõa hết tóc vào mặt cho em sợ khóc ré lên. 

Mình vừa vào nhà tắm đi ra thì mặt thằng cu em bị như này. Nhìn vừa tức vừa buồn cười".

Hai tấm ảnh chụp cận cảnh "nạn nhân" 2 tuổi rưỡi khiến dân mạng bối rối theo. Mặt cậu bé nhem nhuốc, đặc biệt trên trán chằng chịt những đường vẽ bằng bút mực đen. Người xem thực sự không biết nên cười vì sự nghịch ngợm của cô chị hay thương cho cậu em bị vẽ đầy mặt mà không thể phản ứng. 

May mắn là sự hiếu động của cô chị chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng nào. Có lẽ sau sự cố này, mẹ bỉm sữa sẽ có thêm kinh nghiệm chăm sóc, bảo ban cả hai chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link