Cập nhật các kiểu tóc "làm mưa làm gió" của Min qua MV "Em mới là người yêu anh"

( PHUNUTODAY ) - Tối 22/5, Min chính thức tung MV làm "điên đảo" người hâm mộ. Thông qua "Em mới là người yêu anh", cô nàng này gợi ý cho chị em các kiểu tóc để các nàng có thể diện ngay mùa hè này.

Vừa mới ra mắt, MV "Em mới là người yêu anh" lập tức khiến mọi người "đứng ngồi không yên" vì độ hoành tráng, đầu tư công phu với những góc máy đẹp long lanh, bắt trọn khoảnh khắc của hai nhân vật chính.

Kịch bản trong MV cũng được xây dựng mới lạ. Sánh ngang cùng anh chàng điển trai trong MV là một cô gái Min hoá thân thành 7 nhân vật khác nhau để theo đuổi người trong mộng của mình.

Tương ứng với 7 nhân vật sẽ là những gợi ý kiểu tóc mà chị em có thể diện ngay trong những ngày hè này. 

Tomboy cá tính

min

Với những cô nàng muốn thử thay đổi mình, phong cách hoàn toàn mới mẻ với độ "cool ngầu" cực chất thì tóc tomboy là một sự lựa chọn "chuẩn không cần chỉnh".

min2

Với kiểu tóc này, chị em nên chọn tông màu trang điểm tự nhiên. Thay vì những tông màu quá rực rỡ như cam, đỏ, xanh lá… thì những tông màu nude và nâu đất chắc chắn sẽ khiến cô nàng cá tính có được vẻ tự nhiên, thoải mái nhất.

Tóc nhuộm màu nổi bật

min4

Có lẽ Min là cô nàng được xếp vào top những người thay đổi kiểu tóc chóng mặt trong MV. Với tóc nhuộm các màu như hồng cam, bạch kim, tro hoa hồng, chị em có thể kết hợp với các tông trang điểm và trang phục tươi sáng để rạng rỡ hơn khi xuống phố. 

min5

Bánh bèo với tóc cụp đuôi

min7

Cụp đuôi là kiểu tóc chị em có thể diện từ ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác mà không hề lo lỗi thời. Trong MV, Min đã gợi ý cho các cô gái nữ tính kiểu tóc cực dễ thương và điệu đà.

min6

Cuốn hút với tóc biến tấu cùng phụ kiện

min3

Khăn turban kèm họa tiết là phụ kiện không thể thiếu của các các chị em khi hè đến. Nếu ngại ngùng vì những màu sắc và họa tiết quá rực rỡ như Min, chị em có thể lựa chọn những họa tiết nhẹ nhàng hơn như sọc hay chấm bi để tạo nên nét cuốn hút riêng cho mái tóc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link