Cặp vợ chồng hiếm muộn khóc ngất bên con trai 2 tuổi t.ử v.ong bất thường sau khi đến nhà trẻ

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 2 tuổi t.ử v.ong bất thường sau khi được mẹ đưa đến nhà trẻ. Nguyên nhân t.ử v.ong được xác định là do chấn thương não, tràn dịch não.

Ngày 31/12, Công an TP.Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ bé Lê Hoàng Thiên Bảo tử vong bất thường sau khi được mẹ đưa đến nhà trẻ.

Trước đó, sáng 26/12, chị Trần Thị Mai Trinh (34 tuổi, trú phường Ia Kring, TP.Pleiku) đưa con là Lê Hoàng Thiên Bảo đến gửi tại nhà trẻ tư ở địa chỉ số 53 đường Wừu, TP.Pleiku.

Do mới chỉ gửi con được 3 ngày, chị Trinh nhớ và muốn biết con mình sinh hoạt ra sao nên khoảng hơn 10h30 phút cùng ngày, chị tới nhà trẻ để hỏi thăm. Tuy nhiên, cô giáo thông báo cháu đang chuẩn bị ngủ nên chị Trinh đi về nhà.

Nhà trẻ tư nơi xảy ra vụ việc. ẢNH: VĂN NGỌC

Nhà trẻ tư nơi xảy ra vụ việc. ẢNH: VĂN NGỌC

Khoảng 15 phút sau, gia đình chị Trinh nhận được điện thoại của nhà trẻ cho biết rằng bé Bảo đang bị nấc một cách bất thường. Khi gia đình có mặt ở nhà trẻ thì Bảo đã rơi vào tình trạng hôn mê. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu Bảo đi bệnh viện cấp cứu.

Khi tới bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai, mắt cháu Bảo vẫn mở nhưng đã hôn mê. Các bác sĩ thông báo cháu Bảo đã bị chết lâm sàng nhưng vẫn làm các biện pháp để cấp cứu. Đến sáng 27/12, gia đình đưa thi thể cháu Lê Hoàng Thiên Bảo về nhà mai táng.

Theo người nhà cháu Lê Hoàng Thiên Bảo, trước khi đi học cháu vẫn khỏe mạnh bình thường. Những ngày trước khi về nhà cháu vẫn vui vẻ, bình thường.

Anh Lê Hoàng Thanh (39 tuổi) cho biết: “Gia đình đã hỏi phía nhà trẻ thì các nhân viên giữ trẻ đều trả lời rằng cháu không bị ngã hay không xảy ra va đập gì. Hiện gia đình đã đề nghị Công an vào cuộc điều tra. Vợ chồng tôi lấy nhau đã lâu nhưng vì 3 lần mang thai trước vợ tôi đều sinh non không giữ được, phải cố gắng giữ gìn lắm thì mới sinh được cháu Bảo”.

Anh Thanh cũng cho biết, nguyên nhân cháu tử vong là do chấn thương não, tràn dịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link