Cát Phượng chính thức lên tiếng về hình ảnh mặc váy cưới gây xôn xao mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng lên tiếng đính chính việc mặc váy cưới tránh để khán giả suy diễn sai lệch.

Những ngày gần đầy, Cát Phượng bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô diện váy cưới. Ngay khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người thì bán tín bán nghi cô có "tin vui" sau tan vỡ tình yêu.

Mới đây, Cát Phượng cũng đã lên tiếng đính chính và giải thích lý do về hình ảnh cưới này. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Chuyện là vầy: 1 lần ngồi uống cafe, 1 cậu thanh niên đến bắt chuyện và giới thiệu tên ToNy. Mời Cát chụp bộ ảnh cưới vì cậu ToNy này chuyên chụp ảnh cưới. Sau khi phát hiện ra Cát và nói chuyện qua lại, Cát đồng ý chụp bộ ảnh cưới một mình không chú rể".

cat-phuong-thu-trang-phuc-cuoi-khien-dan-tinh-ran-ran-thuc-hu-the-nao-1-ngoisaovn-w621-h1000-ngoisaovn-w580-h933

Có thể thấy, theo như Cát Phượng chia sẻ thì hình ảnh cưới cô đăng tải những ngày qua chỉ là một bộ ảnh bất chợt, có người ngỏ lời chụp cho cô và thế là nữ diễn viên đã đồng ý.

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động ở mảng sân khấu kịch lẫn điện ảnh, truyền hình.

Về đời tư, Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song cũng đã chấm dứt vào đầu năm 2021.

0318EFE1-7DA4-47DF-97A9-A6D0C8E28177

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn". Hiện cả hai đã có lối đi riêng, Cát Phượng hậu chia tay Kiều Minh Tuấn ngày càng thăng hạng nhan sắc và được khen hết lời.

Theo:  xevathethao.vn copy link