Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một điều khác biệt giữa tính cách của con trai và bố

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cập nhật hình ảnh quý tử trên mạng xã hội, dân tình cảm thấy vô cùng thích thú.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt khoảnh khắc con trai tìm cách mở khóa Đàm Vĩnh Hưng cùng chia sẻ con trai rất thích chinh phục, có thể thấy cậu bé là người kiên nhẫn. Dẫu lúc đầu có hơi khó khăn nhưng khi đặt được chiếc chìa khóa vào ổ khóa để mở thì Polo có vẻ vô cùng hào hứng.

screenshot-1410-ngoisaovn-w413-h724

Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ thêm rằng, nhóc tỳ có một điều rất khác anh đó là cậu bé có tính cất giữ đồ của mình cẩn thận: "Lần nào gắn chìa khoá vô được cũng à há! Thấy vậy chứ em có 1 điểm khác ba Hưng nhiều! Là rất giữ của chứ không bung thùa búa xua như ba! Vậy là cũng yên tâm phần nào!"

Trước đó, tại liveshow The Portrait kỷ niệm sinh nhật 51 tuổi hôm 2/10 tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công khai con trai ruột duy nhất tên Polo Huỳnh, năm nay ba tuổi. Polo Huỳnh được nhận xét "giống bố y đúc". Bé có đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn. Từ khi một tuổi, cậu nhóc đã thường đánh nhịp, nhún nhảy mỗi khi nghe bố đàn hát.

Ba năm qua, anh giấu kín thông tin đã có con ruột cũng như hình ảnh Polo vì mong con có tuổi thơ bình thường như bao bạn nhỏ khác. Tuy nhiên, đó cũng là quãng thời gian anh khổ sở vì phải kiềm chế niềm vui có con, khoe con. Khi công khai thông tin và hình ảnh về bé, anh tin rằng khán giả sẽ phần nào cảm nhận được niềm hạnh phúc của mình. Nam ca sĩ cho biết mình không phải bố đơn thân nhưng xin phép giấu kín thông tin mẹ em bé.

tung-la-nguoi-gai-goc-dam-vinh-hung-lai-thay-doi-bat-ngo-khi-canh-cao-nguoi-xuc-pham-con-trai-minh-4-ngoisaovn-w1080-h1440

Trước đó, nam ca sĩ cũng cho biết, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh. "Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", nam ca sĩ xúc động nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link