Nam Em khẳng định không phải là người thứ ba sau loạt ồn ào tình cảm trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc xen vào chuyện tình cảm của người khác.

Mới đây chia sẻ trong một talkshow, Nam Em cho biết cô cảm thấy chạnh lòng về những mối tình đã trải qua và cảm thấy lãng phí thời gian cho những cuộc tình không đáng. "Khi chúng ta còn trẻ, mọi người cứ nghĩ đâm đầu vào yêu người này đến người kia mới gọi là thanh xuân. Nhưng không phải, thanh xuân là ăn mặc đẹp, sống cuộc sống mình muốn và đi đến nơi mình mong ước", cô chia sẻ. 

Người đẹp lên tiếng khẳng định: "Tôi tin bản thân tôi không phải người thứ 3, tôi tin mình là được. Một chữ cái ghép với một ký tự sẽ thành nghĩa khác, huống gì nhiều người sẽ có quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Tôi không thể bắt họ hiểu mình”. Thời điểm đó, không chỉ chuyện tình cảm đổ vỡ, việc kinh doanh cũng gặp khó khăn khiến cô nàng rơi vào trầm cảm. 

nam-em-tiec-nhung-moi-tinh-tan-vo-khang-dinh-khong-phai-nguoi-thu-3-20b2af88

Gần đây, Nam Em từng làm tốn giấy mực của giới truyền thông khi chia sẻ bản thân muốn trở thành "nửa kia" của Bạch Công Khanh.

Thậm chí, cô nàng còn mong muốn nam diễn viên Duyên Kiếp làm chồng của mình. Nam Em chia sẻ: "Nếu sau này có lấy chồng, em muốn làm vợ anh Bạch Công Khanh".

Cô còn còn kể lại phản ứng của "cậu Hai Lương" khi nghe được câu nói cô muốn lấy anh làm chồng. Nam Em dí dỏm tâm sự: "Biết chứ, anh ấy chỉ cười và hỏi em đang say hả, tưởng rằng em đang giỡn. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Nếu kiếm một người làm chồng thì em rất muốn người ấy là Bạch Công Khanh".

nam-em-neu-di-lay-chong-em-muon-lam-vo-anh-bach-cong-khanh-cc4e046a

Được biết, Nam Em và Bạch Công Khanh từng hợp tác trong phim Nhà Không Bán và dần trở nên thân thiết. Cặp đôi còn nhiều lần cùng nhau đi diễn ở các địa điểm âm nhạc. 

Trước đó, Nam Em đã có thời gian hẹn hò Lãnh Thanh nhưng sớm chia tay. Mới đây, Nam Em đã chia sẻ về chuyện tình cảm, yêu đương của cô. Cô tiết lộ nhiều người đàn ông đến với cô dù có người yêu rồi nhưng vẫn nói họ độc thân.

"Tôi từng ảo mộng, kiếm tìm một tình yêu như trong mơ, nhưng rồi đều tan vỡ. Sau nhiều lần tan vỡ như thế, tôi thấy câu chuyện thực tế không còn giống như giấc mộng ban đầu của tôi. Từ đó, tôi sống thực tế hơn, không đặt nhiều tình cảm vào cuộc sống của mình.

Ngày xưa, tôi bị cuốn vào chuyện tình cảm nên coi tình yêu là số 1, lúc nào cũng chỉ yêu đương. Đến giờ thì tôi cân bằng lại giữa tình cảm, công việc, gia đình.

Tôi không thể để mình lúc nào cũng bị chênh vênh giữa tình yêu và cuộc sống, không hay ho một chút nào. Ngay bây giờ, tôi không còn cảm giác muốn yêu đương gì nữa. Tôi bị lười, không có nhu cầu yêu đương.

Tôi chỉ cần vài người bạn nói chuyện, tâm sự cho vui rồi về nhà đi ngủ. Tôi không có nhu cầu về cả tâm lý lẫn sinh lý để yêu. Tôi cần thời gian để chữa lành những vết thương trong mình", cô chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link