Cát Phượng khoe ảnh con trai cao lớn lớn phổng phao, đến Lâm Vỹ Dạ cũng phải ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Được biết, ở tuổi 18, con trai Cát Phượng cao 1m74 và đang theo học tại một trường Quốc tế.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng đăng ảnh xưa và nay của con trai. Lâu lắm rồi mới lên sóng, bé Bom lập tức khiến dân tình ngỡ ngàng vì vẻ ngoài cao lớn phổng phao, trông rất chững chạc ở tuổi 18. Đến Lâm Vỹ Dạ cũng phải ngỡ ngàng nhận xét: "Trời ơi. Lớn nhanh vậy cu Bom". 

Empty
Empty
anh-chup-man-hinh-2021-07-06-luc-093523-16255399127352079246158

Trước đó, Cát Phượng không khỏi xúc động: "Mới ngày nào háo hức chờ đón Bom chào đời, rồi chạy tìm trường cho Bom khi Bom vào cấp 3. Vậy đó, mà giờ cu Bom đã sắp 18 rồi. Bom càng lớn càng ngoan, hiểu chuyện. Bom rất đàn ông mọi người ạ".

Đặc biệt, trong bài viết Cát Phượng còn hé lộ tốt đẹp của con trai riêng với Kiều Minh Tuấn: "Mẹ Cát thích nhất và thương nhất ở Bom: ít nói, nhưng đã nói thì không ít. Kkk. Bom điềm đạm, điền tĩnh trong mọi hoàn cảnh, từ từ xử lý. Bom rất biết quan tâm đến mọi người xung quanh và yêu thương mẹ, ngoại, chú Tuấn. Là một người mẹ, Cát chẳng còn gì hạnh phúc hơn khi thấy con lớn lên từng ngày khỏe mạnh và biết yêu thương, quan tâm người xung quanh".

Bom là con trai của Cát Phượng và Thái hòa. Cả hai chia tay sau khi chỉ vừa làm đám cưới 1 tuần. Mới đây, vợ cũ Thái Hòa có những chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến kết thúc chóng vánh cuộc hôn nhân của mình. Cô có biết, khi còn trẻ bản thân chưa suy nghĩ kỹ lưỡng, sống vội vã nên khiến cô cảm thấy hối hận sau nhiều năm ly hôn với chồng cũ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên gửi gắm đến người trẻ không nên xốc nổi.

"Bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0, đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kĩ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi" - Cát Phượng chia sẻ.

"Tình yêu sẽ thay đổi nhanh lắm, nhưng tình thương sẽ kéo dài. Tình nghĩa cùng với tình yêu sẽ thành tình thương lâu dài hơn. Không chỉ riêng đàn ông mà kể cả phụ nữ cũng chưa chắc sẽ yêu chồng mãi mãi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link