Hoàng Oanh khoe làn da mộc căng bóng tràn đầy sức sống khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Đôi lúc, Hoàng Oanh cũng phải tự nhận "chẳng buồn sửa soạn" vì quá bận chăm con nhưng làn da của cô lúc nào cũng xịn sò.

Hoàng Oanh kể từ ngày rời Việt Nam sang Singapore đã có màn thay đổi hình ảnh 180 độ. Cô luôn gắn với hình ảnh một mẹ bỉm bình dị. 

Empty

Dù rất xì tin với mái tóc bím hai bên cùng nụ cười rạng rỡ, thế nhưng sắc mặt kém tươi của cô làm không ít chị em bỉm sữa thấy thương và đồng cảm.

Empty

Những khoảnh khắc ăn mặc có phần hơi xuề xoà, để mặt mộc không phấn son và tóc tai rối xù của mỹ nhân 9X được chồng ghi lại.

Dù vậy, khó mà phủ nhận rằng Hoàng Oanh vẫn có làn da rất mịn màng và khoẻ khoắn, gần như không có khuyết điểm.

Empty

Trên trang cá nhân của Hoàng Oanh mới đây, cô đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp và rạng rỡ hơn. 

Empty

Đi cùng hình ảnh, Hoàng Oanh còn bật mí một chân lý làm đẹp vô cùng đúng: "Skincare mới hiệu nghiệm ạ, không make-up chỉ có son, quá khoẻ." 

Empty

 Hoàng Oanh dù có lúc bị "dìm" khi để lộ ảnh hơi xuề xoà vẫn sở hữu một ưu điểm khác là làn da mộc mạc đáng ngưỡng mộ. Cô chính là minh chứng cho tầm quan trọng của việc chăm sóc da mỗi ngày mà chúng ta nên theo đuổi.

Với Hoàng Oanh, cả khi đã bước vào tuổi ngoài 30 và trải qua 1 lần sinh nở, làn da mộc của mẹ bỉm 9X trông vẫn đẹp và tươi trẻ, tất cả là nhờ vào quy trình skincare kĩ lưỡng và phù hợp.

Empty

Ngay cả khi không trang điểm, việc tẩy trang sau một ngày dài vẫn là bước cần thiết. 

Empty

Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn chú trọng đến việc dưỡng ẩm. Nếu làn da được cung cấp đủ ẩm, tiến trình lão hóa có thể được làm chậm lại.

Ngoài ra, những khi makeup, bà mẹ một con theo đuổi style tối giản, chỉ giữ lại các bước cơ bản nhưng vẫn đủ làm bật lên nét tươi tắn.

Empty

Bạn có thể chọn thoa nhẹ một lớp cushion trên da, sau đó thoa kem che khuyết điểm vào vùng mắt thâm quầng rồi kẻ chân mày nhẹ nhàng.

Empty

Đừng quên tô điểm một chút má hồng và chọn màu son tương đồng với màu má để có được dung mạo thật xinh tươi. 

Empty

Layout makeup như không vừa đơn giản vừa không để làn da phải "hứng chịu" quá nhiều lớp mỹ phẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link