7 quy tắc trước khi làm đẹp giúp bạn có được làn da căng bóng khi thức dậy

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể, chỉ cần một chút nỗ lực và bỏ ra thời gian để chăm sóc da cũng như tóc trước khi đi ngủ.

Quy tắc số 1: Luôn tẩy trang

Bỏ qua bước tẩy trang và lên giường đi ngủ sẽ để lại lớp trang điểm, kem chống nắng và cả khói bụi cả một ngày trên khuôn mặt của bạn. Đó là lý do vì sao da bạn có mụn, tàn nhang, những vết xỉn màu trên da và thậm chí là nếp nhăn. Thực tế tẩy trang không mất đến 5 phút mà hiệu quả lại rất tuyệt vời!

chamsocda1

Quy tắc số 2: Làm sạch da 

Hãy làm sạch da kỹ lưỡng vào ban đêm trước khi đi ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ có làn da sạch và sáng bóng. Rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, ô nhiễm, tạp chất và bã nhờn trên da của bạn. Khi da không sạch, bạn cũng không để dưỡng ẩm hoặc bổ sung thêm serum hiệu quả.

chamsocda2

Quy tắc số 3: Tăng cường độ ẩm

Axit Hyaluronic (HA) được tìm thấy tự nhiên trong da có khả năng bao bọc và giữ H2O một cách vật lý. Bạn hãy chọn những sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần này. Ngoài ra Axit Hyaluronic không góp phần gây ra mụn hoặc mụn tiềm ẩn.

Quy tắc số 4: Thêm retinol

Hãy chủ động hỗ trợ cho quá trình phục hồi làn da của bạn bằng cách chọn sản phẩm dựa có chứa retinol (để chống oxy hóa). Dù vậy nên chú ý nồng độ vừa phải và phù hợp. Retinol giảm sự xuất hiện của chứng viêm dẫn đến phát sinh mụn.

chamsocda3

Quy tắc số 5: Chăm sóc tóc trước khi ngủ

Tóc quá khô, hãy dưỡng ẩm qua đêm, cải thiện sức khỏe da đầu và tóc hư tổn thì dùng các sản phẩm có chứa dầu dừa và glycerol. Sáng hôm sau khi gội tóc sẽ mềm mượt, chắc khỏe và bóng hơn. 

Quy tắc 6: Dầu gội khô

Thời điểm tốt nhất để sử dụng dầu gội khô là trước khi đi ngủ vì nó có khả năng hút sạch bụi bẩn và dầu, gầu trong tóc trong khi bạn đang ngủ. Đến sáng mai, bạn sẽ có những lọn tóc mới, sạch đẹp và chỉ cần tạo kiểu một chút là xong.

Quy tắc 7: Đừng quên dưỡng môi

Ty tế bào chết da môi bằng bàn chải lông, nhẹ nhàng để loại bỏ vảy khô và da chết trên môi. Tiếp theo là bổ sung thêm son dưỡng giàu dưỡng chất và các vitamin để bạn môi bạn căng mọng, không bị khô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link