Cát Phượng viết "tâm thư" mong dư luận cứu Minh Béo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ nghệ sĩ cho rằng Minh Béo không giết người nên cô mong mọi người bao dung cứu lấy Minh Béo

Vụ việc nghệ sĩ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội danh quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận trong nước suốt thời gian qua. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi mọi người bớt "ném đá" Minh Béo, động viên anh bình tĩnh và mạnh mẽ  trong hoàn cảnh khó khăn này. Nhưng cũng không ít người chia sẻ luật pháp Mỹ rất nghiêm minh, nếu Minh Béo phạm tội anh phải đối mặt và chấp nhận hậu quả về những hành động của mình.

Mới đây, danh hài Cát Phương đã lên tiếng bảo vệ Minh Béo và thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm đến vụ việc này. Điều đáng nói là cô khẳng định sẽ ủng hộ Minh Béo bất chấp đúng sai, mong mọi người khoan dung bởi ai cũng có lần từng phạm lỗi. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ ý kiến trái chiều trước chia sẻ của Cát Phượng. Đa số đều không đồng tình với ý kiến của cô và cho rằng Minh Béo nên chịu trách nhiệm về những việc làm của mình.

Cát Phượng viết

Cát Phượng viết

Cát Phương bênh vực Minh Béo và sẽ đứng về phía anh bất chấp nam nghệ sĩ có phạm tội hay không.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Mc Kỳ Duyên cũng đã bày tỏ quan điểm riêng của mình xung quanh vụ việc của Minh Béo. Cô cho rằng tội danh cáo buộc Minh Béo là khá nghiêm trọng, hơn nữa tại Mỹ những tội liên quan đến trẻ em đều được luật pháp quy định rất nghiêm ngặt. Nếu Minh Béo thực sự có tội anh buộc phải dũng cảm đối mặt và chịu trách nhiệm về những hành động của mình. Kỳ Duyên cũng gửi lời khuyên đến mọi người đừng nên vội kết luận gì khi chưa có điều gì chắc chắn. 

Sau nhiều ngày bị giam giữ tại nhà tù Quận Cam, ngày 15/4 phiên tòa đầu tiên xét xử nghệ sĩ Minh Béo đã diễn ra tại văn phòng CJ-1, nhà tù Trung tâm (thành phố Santa Ana, Mỹ). Trong phiên tòa luận tội Minh Béo đã chối bỏ những cáo buộc trước đó. Tuy nhiên, chánh văn phòng biện lý quận Cam cho biết: Minh Béo có thể chối tội nhưng sẽ không thể chối được những tin nhắn chứng cứ được công khai trước tòa.

Cát Phượng viết

Hình ảnh Minh Béo tại phiên tòa luận tội ngày 15/4 vừa qua.

Được biết, phiên tòa xét xử sơ thẩm Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày 10/6. Bào chữa cho nam diễn viên được xác định là luật sư người Mỹ gốc Việt Đỗ Phủ.

MC Kỳ Duyên: Chưa thể kết tội Minh Béo!
MC Kỳ Duyên: Chưa thể kết tội Minh Béo!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm làm luật sư, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thắng thắn xung quanh vụ việc của Minh Béo.
Thêm căn cứ để Minh Béo có khả năng được xử trắng án?
Thêm căn cứ để Minh Béo có khả năng được xử trắng án?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu không đủ bằng chứng để kết tội, Minh Béo có thể được xử trắng án?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link