Ngọc Trinh khoe vóc dáng "nuột" trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" đi xe sang tới tham dự buổi tổng duyệt đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào tối nay.

Mới đây, chân dài gốc Trà Vinh đã đi xế sang tới tham dự buổi tổng duyệt đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào tối nay (16/4). Người đẹp diện croptop và quần bó khoe đường cong và vóc dáng gợi cảm.

Được biết, Ngọc Trinh được ban tổ chức ngỏ lời làm khách mời sau khi xem đoạn video cô tập nhảy trên trang cá nhân. Dù mới tập khiêu vũ được khoảng một tuần nhưng "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người thán phục trước khả năng vũ đạo khéo léo, uyển chuyển.

Ngọc Trinh khoe vóc dáng

Cô khiến không ít người bất ngờ về khả năng khiêu vũ dù chỉ mới tập 1 tuần. 

Ngọc Trinh khoe vóc dáng

Ngọc Trinh khoe vóc dáng

Người đẹp khoe vóc dáng nuột nà trên sân khấu. Ngọc Trinh đang rất háo hứng khi được xuất hiện trong chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" tối nay.

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh là cái tên hot trên mặt báo và mạng xã hội khi bộ phim "Vòng eo 56" do cô sản xuất và đóng vai chính gây nhiều tranh cãi. Tuy buồn trước nhiều lời nhận xét thiếu thiện cảm về mình nhưng cô không ngừng nỗ lực để chứng minh bản thân. Trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" tối nay, "nữ hoàng nội y" cũng sẽ giáp mặt "tình địch" cũ là diễn viên Khánh My. Cách đây một năm, Khánh My và Ngọc Trinh từng xảy ra mâu thuẫn. Được biết trong một bài phỏng vấn  Ngọc Trinh có tiết lộ chuyện tình cảm của mình và đại gia có gặp trục trặc, đá xéo Khánh My và gọi cô là "yêu nhền nhện".

Sau nhiều lần được cho là gián tiếp cạnh tranh với nhau, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khánh My trở nên căng thẳng hơn. Cả hai không ngần ngại đấu khẩu trên trang cá nhân. Thậm chí trước đó, Khánh My còn bóng gió ám chỉ Ngọc Trinh là “não ngắn chân dài”.

Ngọc Trinh khoe vóc dáng

Ngọc Trinh và Khánh My từng có hiềm khích trong quá khứ.

Pia Wurtzbach lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với bác sĩ Mike
Pia Wurtzbach lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với bác sĩ Mike
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach thừa nhận có tình cảm với "bác sĩ đẹp trai nhất hành tinh" Mike. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức ngỏ lời yêu.
Hồ Vĩnh Khoa lền đầu lên tiếng về vụ lộ ảnh nude
Hồ Vĩnh Khoa lền đầu lên tiếng về vụ lộ ảnh nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Vĩnh Khoa không ngần ngại thừa nhận anh thích chụp ảnh nude
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn