Diễn biến gây sốc từ cha mẹ “cô dâu 8 tuổi” treo cổ tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ đẻ ngôi sao Cô dâu 8 tuổi khẳng định bạn trai cũ của con gái bà đã đe dọa gia đình và các nhân chứng.

Những đồn đoán đằng sau cái chết của ngôi sao truyền hình Pratyusha Banerjee đang ngày một đi xa hơn khi bố mẹ cô đã viết thư cho người đứng đầu bang Maharashtra, nghi ngờ cô con gái 25 tuổi của họ không tự sát mà bị sát hại bởi bạn trai Rahui Raj Singh. Họ cũng yêu cầu cơ quan chức năng điều tra về vụ việc này để dành lại công lý cho con gái họ.

Bố mẹ nữ diễn viên xấu số khẳng định cái chết của cô có liên quan đến Rahul.

“Chúng tôi nghi ngờ rằng con bé đã bị Rahui sát hại. Hắn ta đã đe dọa chúng tôi và các nhân chứng”, mẹ Pratyusha – bà Shoma Banerjee khẳng định trong bức thư gửi người đứng đầu bang Maharashtra - ông Devendra Fadnavis và cảnh sát được ủy quyền – ông Datta Padsalgikar.

Diễn viên Rahui, người gần đây bị cáo buộc là nguyên nhân khiến “Cô dâu 8 tuổi” tự tử, đã được mời đến sở cảnh sát Bangur Nagar cho ngày thẩm vấn lần hai, theo yêu cầu của tòa án tối cao Bombay.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết cuộc thẩm vấn kéo dài 2 giờ nhưng nội dung thẩm vấn vẫn rất cơ bản. Rahui được yêu cầu tường thuật lại vài tình tiết xung quanh cái chết của Pratyusha.

Rahul trước sở sảnh sát theo yêu cầu triệu tập của tòa.

Nguồn tin cũng cho biết, hiện giờ, cảnh sát chưa phát hiện được điều gì mâu thuẫn hoặc đáng nghi trong lời khai của anh.

Không chỉ vậy, bà Shoma còn tố cáo cảnh sát vùng Bangur Nagar (Mumbai) - nơi bà đệ đơn ban đầu đã không điều tra nghiêm túc vụ việc mà lờ đi mối nghi ngờ của bà về Rahul. Bà chắc chắn rằng cảnh sát đang tạo điều kiện cho Rahul tiêu hủy bằng chứng phạm tội.

Trước đó, cô bạn gái cũ Saloni Sharma của Rahul cũng đã bị tình nghi là người dan díu với anh, khiến cho Pratyusha trầm cảm, dẫn đến tự tử. Bạn bè Pratyusha còn tố Saloni từng quấy rối và đánh nữ diễn viên quá cố. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới nhất, Saloni lại có câu trả lời khẳng định ngược lại, cô không phải người chen chân vào mối quan hệ của Rahul và ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi". Chính Pratyusha mới là người chủ động dụ dỗ Rahul và cướp anh này khỏi tay cô.

Hình ảnh Pratyusha và Rahul (bên trái), người yêu cũ của Rahul - Saloni Sharma (bên phải).

"Tôi không phải người thứ ba, chính Pratyusha đã xen vào quan hệ của tôi và Rahul. Nhưng tôi không hay biết gì. Mãi cho đến khi Pratyusha nói về kế hoạch kết hôn trong tiệc sinh nhật, tôi mới biết. Họ yêu nhau trong bóng tối" - cô nói.

Pia Wurtzbach lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với bác sĩ Mike
Pia Wurtzbach lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với bác sĩ Mike
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach thừa nhận có tình cảm với "bác sĩ đẹp trai nhất hành tinh" Mike. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức ngỏ lời yêu.
Song Hye Kyo bồi hồi sau khi 'Hậu duệ mặt trời' kết thúc
Song Hye Kyo bồi hồi sau khi 'Hậu duệ mặt trời' kết thúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên cùng các ngôi sao trong phim gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn