Vbiz 16/4: Sự thật về Hari Won-Trấn Thành, Vĩnh Khoa lộ ảnh nude

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Vĩnh Khoa lền đầu lên tiếng về vụ lộ ảnh nude, hé lộ sự thật chuyện Hari Won yêu Trấn Thành.

Thời gian vừa qua, khán giả bất ngờ khi những hình ảnh, thậm chí là clip nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa liên tục đăng lên trang Instagram của anh. Trước những sự việc này, Hồ Vĩnh Khoa thường giữ im lặng. Tuy nhiên mới đây, anh chính thức lên tiếng bởi scandal ảnh nóng đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và gia đình anh.Theo chia sẻ trên trang cá nhân Hồ Vĩnh Khoa lên tiếng  phủ nhận. Anh cũng mong những người lan truyền các bức ảnh nhạy cảm cùng thông tin sai lệch về hành động này, không nên kiếm tiền trên danh dự người khác. 

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa bản thân với Trấn Thành. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, cô sinh năm 1985, trong khi Trấn Thành ít hơn 2 tuổi. Tuy nhiên, sự chênh lệch về tuổi tác không tạo rào cản trong mối quan hệ của hai người. Ca sỹ gốc Hàn cho biết, điểm cô yêu nhất ở Trấn Thành có lẽ ở những nét tương đồng trong tính cách. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận tuy nhiên trải qua khoảng thời gian dài nhiều áp lực , chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng Trấn Thành và Hari Won đã bắt đầu ổn định và nhận được sự đồng cảm ủng hộ từ công chúng.

Mới đây, chân dài gốc Trà Vinh đã đi xế sang 8 tỷ tới tham dự buổi tổng duyệt đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào tối nay (16/4). Người đẹp diện croptop và quần bó khoe đường cong và vóc dáng gợi cảm. Được biết, Ngọc Trinh được ban tổ chức ngỏ lời làm khách mời sau khi xem đoạn video cô tập nhảy trên trang cá nhân. Dù mới tập khiêu vũ được khoảng một tuần nhưng "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người thán phục trước khả năng vũ đạo khéo léo, uyển chuyển. Trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" tối nay, người đẹp sinh năm 1989 cũng sẽ giáp mặt "tình địch" cũ là diễn viên Khánh My. Cách đây một năm, Khánh My và Ngọc Trinh từng xảy ra mâu thuẫn.

 

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, tuổi thơ trước khi vướng phải tin đồn yêu Trường Giang. Theo đó, trong chương trình "Lần đầu tôi kể", diễn viên "Tuổi thanh xuân" không khỏi xúc động khi nhớ về khoảng thời gian khó khăn, cơ cực ở quê nghèo. Thời điểm đó, chính vì có quá nhiều chuyện không vui đã khiến cô nghĩ đến việc chấm dứt cuộc sống của mình. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng thừa nhận, cô luôn ao ước có một gia đình nhỏ ấm cúng và trong thời điểm hiện tại, đang yêu Trường Giang và được hai bên gia đình chấp thuận nhưng Nhã Phương lại tiết lộ rằng cô chưa muốn lập gia đình.

Sự ra đi của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã để lại niềm thương, sự tiếc nuối và đau buồn với nhiều người và cả các nghệ sĩ. Là một trong những nghệ sĩ tới sớm, Mr Đàm đã không giấu được cảm xúc của mình khi phải chia tay người chú, người tiền bối mà anh yêu quý. Mr Đàm chia sẻ: "Khi nãy đứng bên linh cữu chú, tôi nhớ đến những hiểu lầm năm xưa và thì thầm: "Chú ơi, chú đừng giận con nữa nha". Tính chú hiền, dễ bỏ qua lắm. Cả đời chú có gây gỗ với ai bao giờ đâu. Xem như lúc nãy tôi đã xưng tội với chú lần nữa rồi". Trước đó, Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng có những mâu thuẫn khi vị nhạc sĩ lão làng lên tiếng chê Mr Đàm. Ngay sau đó, Mr Đàm từng đã có những động thái xin lỗi. 

Mr Đàm nói gì khi tới viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sau scandal?
Mr Đàm nói gì khi tới viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sau scandal?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm đã không giấu được cảm xúc của mình khi phải chia tay người chú, người tiền bối mà anh yêu quý.
Hồ Vĩnh Khoa lền đầu lên tiếng về vụ lộ ảnh nude
Hồ Vĩnh Khoa lền đầu lên tiếng về vụ lộ ảnh nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Vĩnh Khoa không ngần ngại thừa nhận anh thích chụp ảnh nude
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn