Hé lộ chi tiết sau chuyện tình tay ba của sao "Cô dâu 8 tuổi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Saloni Sharma - người yêu cũ của Rahul Raj Singh lần đầu tiên trả lời phỏng vấn báo giới về chuyện tình tay ba phức tạp của mình.

Cô khẳng định, Pratyusha là người chen ngang vào mối quan hệ của cô và Rahul Raj Singh: "Tôi không phải người thứ ba, chính Pratyusha đã xen vào quan hệ của tôi và Rahul. Nhưng tôi không hay biết gì. Mãi cho đến khi Pratyusha nói về kế hoạch kết hôn trong tiệc sinh nhật, tôi mới biết. Họ yêu nhau trong bóng tối".

Rahul và Saloni Sharma.

Saloni cho biết, chuyện tình cảm của cô và Rahul bắt đầu từ năm 2011. Cô đã gặp và yêu Rahul thông qua một người bạn chung và họ bắt đầu mở hai công ty quản lý sự kiện. Saloni khẳng định cô hoàn toàn cảm thấy tuyệt vọng bởi lẽ trong khi họ còn hẹn hò, Raul lại bắt đầu gặp gỡ Pratyusha Banerjee. Sau đó cô và nam diễn viên chấm dứt mối quan hệ sau khi sự thật được phơi bày.

Cô khẳng địng Pratyusha mới là người chen ngang vào tình yêu của cô.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, Rahul từng vay cô 3 triệu rupee để thành lập công ty. Nhưng khi biết Rahul phản bội mình, cô đã tìm đến nơi hai người sinh sống để đòi tiền. “Pratyusha từ chối đưa cho tôi tiền và trở nên giận dữ, thậm chí thúc giục Raul cùng cô ấy đánh tôi. Họ ném tôi ra khỏi ra nhà. Pratyusha tiếp tục bảo Raul đuổi theo tôi và tôi đánh anh ấy ở hành lang. Sau đó, Pratyusha cũng chạy ra và tôi đánh cả cô ấy. Không may, không có camera trong căn hộ. Chỉ có camera ở hàng lang hoạt động", Saloni nhớ lại.

Cô cũng đã từng đệ đơn kiện Raul và Pratyusha tại sở cảnh sát để trình báo vụ việc này. Raul và Pratyusha, nữ diễn viên tâm sự, cô cũng bị rơi vào bẫy tình của Rahul giống như bao cô gái khác.

Nữ diễn viên tâm sự cô cũng là nạn nhân rơi vào bẫy tình của Rahul.

Trước đó, mẹ của nữ diễn viên xấu số Pratyusha đã đệ đơn lên người đứng đầu bang Maharashtra - ông Devendra Fadnavis, yêu cầu cảnh sát phải vào cuộc làm rõ vụ việc này.

 

Ngày ấy - bây giờ của các sao nhí trong phim Việt
Ngày ấy - bây giờ của các sao nhí trong phim Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả từ khi còn rất nhỏ, nhưng đa số diễn viên từ bỏ sự nghiệp diễn xuất hoặc không vượt qua cái bóng

 

Diễn biến gây sốc từ cha mẹ “cô dâu 8 tuổi”  treo cổ tự sát
Diễn biến gây sốc từ cha mẹ “cô dâu 8 tuổi” treo cổ tự sát
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ đẻ ngôi sao Cô dâu 8 tuổi khẳng định bạn trai cũ của con gái bà đã đe dọa gia đình và các nhân chứng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn