Cát Phượng xác nhận có bạn trai mới, "nửa kia" là fan trung thành của cô suốt 16 năm

( PHUNUTODAY ) - Cô nói rằng bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính.

Sáng ngày 8/6, chia sẻ với báo chí, Cát Phượng xác nhận đang hẹn hò. Cô nói rằng bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, Cát Phượng cho biết "nửa kia" là fan trung thành của cô trong suốt 16 năm.

"Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên bộc bạch.

avaaaaa-1118

Ngoài ra, Cát Phượng cũng tiết lộ bạn trai cô từng có gia đình và đã ly dị. "Có giai đoạn khi biết tôi sẽ kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh ấy mới chịu cưới vợ và sinh con. Nhưng vì hôn nhân không được trọn vẹn nên anh đã ly dị", nữ diễn viên nói, "Anh ấy quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất, như dặn dò ăn đúng bữa, hay đơn giản là giữ sức khỏe để làm việc. Đối với tôi, chỉ thế là đủ".

Trước đó, Cát Phượng từng có một chuyện tình kéo dài 12 năm với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Dù kém người yêu khá nhiều tuổi, thế nhưng Kiều Minh Tuấn luôn quan tâm và dành nhiều cử chỉ yêu thương cho con trai riêng Cát Phượng. Tuy nhiên, vào giữa năm 2022, cặp đôi chị em này đã chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của khán giả.

"Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im.

Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả"- nữ nghệ sĩ chia sẻ.

cat-phuong-8369

"Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được.

Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé A.N nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link