Lệ Quyên hé lộ số cân nặng hiện tại, fan choáng váng vì nữ ca sĩ quá gầy

( PHUNUTODAY ) - Dù Lệ Quyên thường xuyên cảm thấy tự hào về vóc dáng của mình nhưng nhiều người nhận xét cô quá gầy.

Mới đây, Lệ Quyên tiết lộ về số cân nặng hiện tại của bản thân, cụ thể cô nặng 46,8kg. Nhìn cân nặng hiện tại của Lệ Quyên, fan cảm thấy lo lắng cho nữ ca sĩ. Trên thực tế, dù vóc dáng của cô khá cân đối nhưng vẫn rất gầy gò, đặc biệt khuôn mặt nhiều khi gây hoang mang vì hốc hác.

lequyen

Lệ Quyên rất chăm chỉ khoe vóc dáng và cũng thường xuyên tiết lộ bí quyết giữ dáng. Cô từng bật mí: “Vòng eo của tớ được giữ bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào. Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối. Chế độ hợp lý mới đúng đắn, sinh con xong vẫn đẹp là chuẩn".

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám, "nữ hoàng phòng trà" của showbiz Việt. Ngoài được ngưỡng mộ vì nhan sắc, sự nghiệp, đôi khi Lệ Quyên cũng gây chú ý vì những màn  đối đáp thẳng thắn với antifan khi bị soi mói đời tư hay nhận xét tiêu cực.Lệ Quyên cho biết bản thân luôn trân trọng và biết ơn người hâm mộ. Tuy nhiên những lời lẽ mà cô nhận được trên mạng xã hội đôi khi đã xúc phạm đến Lệ Quyên, mặt khác những người này cũng không phải fan của cô. 

lequyen

Lệ Quyên bình luận: "Chị trân trọng biết ơn người hâm mộ không hết mà em ơi, đôi khi chị chỉ bất bình với những kẻ vô văn hoá cà khịa xúc phạm chị, đó không phải người hâm mộ, không phải khán giả vì khán giả không ai cư xử như thế em ạ. Nhất là chị không làm gì sai cả.

Trong cuộc sống trắng đen phải rõ ràng, bất cứ ai có tự trọng giống như chị cũng sẽ có lúc không chịu đựng nổi sự ngang ngược xấc láo đó. Tuy nhiên, giờ chị chỉ tiếp chuyện những ai là khán giả, như em bây giờ chẳng hạn, ngoài ra chị nghĩ những gì cần nói mình đã nói xong, phí lời làm gì nữa đúng không em? Em vào nhà chị thấy đó, thành phần đó gần như không có nè. Tích cực loại bỏ tiêu cực mà sống vui, sống khoẻ thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link