Showbiz 22/5: Diệu Nhi ngầm làm rõ tin đồn bầu bí, Cát Phượng đáp trả khi bị nghi đang nói về tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm của Diệu Nhi đang trở thành chủ đề gây chú ý. Cát Phượng đã lên tiếng, cô cũng khéo léo phủ nhận việc cô cố tình nhắc đến chuyện tình cảm.

dieu-nhi-dien-boi-y-khoe-co-bung-cuon-cuon-con-ai-dam-noi-bau-bi-nua-7-ngoisaovn-w600-h750

 Diệu Nhi gây sốt khi đăng tải hình ảnh ăn diện đầy gợi cảm tôn vòng 2 săn chắc. Ở độ tuổi 32, nhan sắc của Diệu Nhi được khen ngợi ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. Không chỉ vậy, Diệu Nhi cũng chia sẻ nhiều cảm xúc trước sự quan tâm này: "Tình cảm của khán giả lớn dần là điều Nhi cảm nhận rõ ràng và mọi thứ thực sự tuyệt vời. Nhi trân trọng mọi "cái yêu" dù là nhỏ nhất từ khán giả. Việc bản thân mình có một hình ảnh ngày càng đẹp, Nhi tin đó là bởi mình đã tìm ra được một ekip đúng và họ hiểu và biết Nhi cần gì. Và các cô gái ơi, hãy cứ tự tin và yêu bản thân thật nhiều. Khi tinh thần vui, mọi cảm xúc lạc quan tràn ngập, chắc chắn chúng ta sẽ tươi tắn và xinh đẹp lên. Chứ không cần phải sau khi lấy chồng mới xinh hay… “có người nói em giải cứu ngân hà” thì mới xinh lên đâu".

cp

Cát Phượng mới đây đã chia sẻ hình ảnh đời thường và kèm theo dòng chú thích: "Cây không có trái, không nên trồng. Người không tình nghĩa, miễn giao du!". Bên cạnh những lời khen ngợi thì dân mạng cũng bình luận đầy ẩn ý nói với về sự bạc tình bạc nghĩa: "Cây không trái, nó có mất mớ gì đến người bạc tình, bạc nghĩa đâu, mà trách móc tới cây với trái. Cây không có trái nó vẫn che bóng mát cho người được mà". Sau đó, Cát Phượng đã lên tiếng, cô cũng khéo léo phủ nhận việc cô cố tình nhắc đến chuyện tình cảm: "Chị ơi, chị suy nghĩ tiêu cực quá vậy chị. Xong rồi chị áp đặt lên người khác vậy chị. Câu này chị nghĩ nghĩa đen sẽ rất hay khi chị chọn bạn mà chơi đó chị. Trong cuộc đời mỗi người không ai không có bạn và bạn thân ít nhất phải có một người. Câu này không liên quan gì đến tình yêu nhé chị. Người thông minh khi đọc câu này người sẽ biết dè dặt và chọn bạn chị nhé. Chúc chị nhiều sức khoẻ và bình an ạ".

347549860-263928862861988-8073972959831020820-n-1684596195

 Vy Oanh bất ngờ xuất hiện tại bữa tiệc thôi nôi của con gái Vân Hugo. Khung ảnh của hai gia đình Vy Oanh - Vân Hugo lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Vy Oanh có thần sắc tươi tắn dù thời gian qua đã trải qua nhiều sóng gió. Trước đó, từ tháng 4, Vy Oanh đã khóa toàn bộ trang fanpage và Facebook cá nhân cho đến nay cô vẫn chưa mở lại. Nhiều người suy đoán cô muốn tránh xa mọi ồn ào liên quan đến CEO Bình Dương. 

t3

Sau tin đồn được bạn gái kém 18 tuổi "bao nuôi", NS Chí Trung cho biết anh không quá bất ngờ vì bản thân anh thường xuyên bị đồn ác ý. "Có thể, họ thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang nên họ đồn vậy thôi. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Ai chơi với Chí Trung đều hiểu, tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy", Chí Trung chia sẻ.

Thanh loc

 Món ăn gỏi gà măng cụt gần đây xôn xao trên toàn cõi mạng. NSUT Thành Lộc đã lên tiếng cảnh báo món ăn hot trend này vì anh đã từng có trải nghiệm kinh hoàng. Măng cụt trước nay chủ yếu để ăn khi quả chín. Nhưng vài ngày trở lại đây, người người nhà nhà làm món gỏi gà măng cụt, khoe cách gọt măng cụt xanh, cách xả nhựa tốn nước. Trên trang face của mình, nghệ sỹ Thành Lộc viết rằng những năm 70-80 đã có rộ kiểu ăn nhậu măng cụt sống. Người nhậu chấm măng cụt với đường. Đó là thời kinh tế khó khăn, mọi người có gì ăn nấy. Sau đó có nhiều người ngộ độc vì măng cụt rất nhiều nhựa, khi gặp đường sẽ có phản ứng ngộ độc. Nghệ sỹ có chia sẻ rằng anh rất thích măng cụt nhưng chỉ ăn trái chín không ăn trái xanh. Có nhiều nhận định của khán giả khác cũng chia sẻ về trải nghiệm khi thấy người thân ngộ độc dùng măng cụt với mật ong.

th1_21052023210655

Tuấn Hưng gây chú ý khi có những chia sẻ đầy tâm trạng. Anh tâm sự: "Cả ngày nay đầu quanh quẩn chỉ 1 điều: Mình thật sự chưa tốt, còn nhiều điều xấu trong mắt mọi người, dù tu tâm dưỡng tính rất nhiều năm qua. Đành rằng không gì trên thế gian là hoàn hảo. Dù biết tu vạn kiếp vẫn không thể trọn vẹn bản thân này. Tự nhiên thấy buồn vì ai đó chê bai mình, rồi mình phản bác lại, rồi lại có người bênh người chê, rồi mọi người lại chửi nhau vì mình. Vậy là mình xấu, mình sai và tạo nghiệp mất rồi.  A di đà Phật. Có những điều mình vô tình làm người khác đau khổ,  mất  mát mà mình không biết. Cõi nhân sinh này mỗi người mang 1 kiếp luân hồi, do bản thân mình tu tập từ kiếp trước, nên vô tình phạm nhau mà không rõ vì sao?  Tôi tin vào điều đó và dần dần thấm nghiệp luật Nhân Quả .Những điều đã sai tôi sẽ phải nhận quả có thể kiếp này thậm chỉ kiếp sau vẫn chưa trả hết nhưng nguyện kiếp này còn lại sẽ sống tốt để hồi hướng tạ ơn mọi người. Tôi quá may mắn với những gì đã có và nhận được. Từ nay trở đi sẽ không còn Sân Si Thù Hận trong con người này nữa. Cũng xin mọi người  hãy tha thứ cho tất cả những lỗi lầm nếu vô tình tôi đã gây ra.  

347650929_196386859538833_2361539700046760990_n

Phương Oanh đăng tải hình ảnh khoe vẻ ngoài như tổng tài với áo sơ mi cách điệu phối cùng quần âu. Lối trang điểm nhẹ nhàng tôn đường nét thanh tú nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Đặc biệt, điều gây chú ý nhất là dòng trạng thái đính kèm của cô, dường như cô đang nói lên con người thật của bản thân: "Em cũng chỉ là con gái thôi. Buồn là khóc hay vui là cười".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link