Kiều Minh Tuấn khoe ảnh đẹp trai như "nam thần", cách xưng hô của Cát Phượng gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải bộ ảnh mới khoe diện mạo mới. Nam diễn viên cắt tóc điển trai, diện áo phông sọc ngang, quần bò phong cách năng động. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn "đốn tim" fans khi thể hiện được thần thái cuốn hút, đầy nam tính của mình.

Empty
Empty

Sau khi đăng tải, loạt ảnh mới của Kiều Minh Tuấn nhận "cơn mưa lời khen" vì quá trẻ trung so với tuổi 35. Đặc biệt khi so với hình ảnh thời điểm còn hẹn hò với Cát Phượng, ngoại hình hiện tại của nam diễn viên càng thêm phong độ.

Dễ dàng nhận thấy sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn có sự đầu tư hơn về ngoại hình, trau chuốt hình ảnh của bản thân mỗi khi xuất hiện. Từ đầu năm 2023 đến nay, tình cũ Cát Phượng liên tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi cho ra những bức ảnh theo nhiều phong cách khác nhau, liên tục thử nghiệm với các loại trang phục mà trước đó khán giả chưa từng thấy.

cp-kmt-1-jpeg-3882-1652609551

Tuy nhiên, dưới bài đăng, Cát Phượng cũng đã để lại dòng bình luận khen ngợi Kiều Minh Tuấn. Đây là lần hiếm hoi, cư dân mạng nhìn thấy Cát Phượng tương tác với "người cũ" kể từ khi xác nhận đã đường ai nấy đi.

Ngoài ra, cách xưng hô "cậu tý Chíp" cũng khiến nhiều người nhiều người cho rằng, dù chia tay nhưng Cát Phượng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Kiều Mình Tuấn.

Thuở còn sánh đôi cùng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn luôn xuất hiện với hình ảnh già trước tuổi. Mái tóc dài cùng ria mép, trang phục không hợp hoàn cảnh khiến tổng thể của anh trông già dặn hơn tuổi thật.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Kiều Minh Tuấn còn thu hút sự chú ý với mối tình kéo dài 12 năm bên "đàn chị" Cát Phượng. Tuy nhiên, sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi cũng không thể có được cái kết viên mãn. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Theo lời nữ diễn viên, khi bạn trai lên tiếng muốn dừng lại, cô đồng ý ngay dù bản thân không tránh khỏi sự buồn lòng. Giờ đây cô đã trở lại với công việc và dần vượt qua nỗi buồn đó. Giải thích về lý do hơn một năm sau mới công bố chuyện chia tay, Cát Phượng cho biết vì cô và Kiều Minh Tuấn có một số dự án nên nhiều lần dời việc công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Đồng thời, Cát Phượng cũng gửi lời đến bạn trai cũ rằng: "Anh Kiều Minh Tuấn có đọc được bài này, tôi mong anh ấy thông cảm vì thực ra tôi không muốn nói. Im lặng đến ngày hôm nay là muốn im luôn nhưng trong trường hợp này đã vào thế không thể nào không nói. Như chuyện An Nguy nói ra không phải là moi móc, nói cho hiểu thời điểm đó là như vậy. Không phải tôi muốn khơi lại chuyện đó để làm cái gì, bây giờ ai cũng có cuộc sống riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link