Cậu bé đang đi xe đạp thì đột ngột quay đầu khiến hội tài xế sợ "xanh mặt"

( PHUNUTODAY ) - Đang đạp xe bon bon trên đường thì một cậu bé bất ngờ quay đầu thiếu quan sát khiến một người đi xe máy giật mình và ngã xe.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé sang đường thiếu quan sát và suýt gây tai nạn nghiêm trọng.

Được biết, sự việc xảy ra mới đây ở khu đô thị Việt Hưng (Hà Nội). Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi sau cậu bé này ghi lại được.

Clip: Cậu bé sang đường bất ngờ và xảy ra va chạm với tài xế đi xe máy.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, vào thời điểm này, trên đường có khá ít phương tiện qua lại và có một cậu bé đang đi xe đạp lấn cả sang làn đường bên cạnh. Đáng chú ý, khi đang đi trên đường thì cậu bé này bất ngờ sang đường. Có lẽ do khuất tầm nhìn bởi chiếc ô tô đi phía trước nên cậu bé không biết được có một người đi xe máy ngay sau chiếc ô tô đó.

Do giật mình nên cậu bé đã phanh gấp để tránh người đi xe máy ngược chiều. Hậu quả khiến cả hai bên cùng ngã xuống đường. May mắn là cú va chạm không ảnh hưởng gì nghiêm trọng đến cậu bé và người phụ nữ đi xe máy nhưng cảnh tượng này khiến ai cũng thót tim khi chứng kiến.

Khoảnh khắc làm bao người thót tim.

Khoảnh khắc làm bao người thót tim.

Sự việc được đăng tải trên mạng đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Không chỉ người tài xế chứng kiến sự việc mà ai xem xong đoạn clip cũng thót tim thay. Đoạn clip được chia sẻ cũng là lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh nên nhắc nhở con mình phải quan sát kĩ và di chuyển thật cẩn thận mỗi khi ra đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link