Thương vợ vì sinh con thứ 3, người chồng thức suốt 13 đêm để quạt cho vợ con ngủ ngon giấc

( PHUNUTODAY ) - Thấy áy náy vì sức khỏe của vợ sa sút, người chồng đã có cách "chuộc lỗi" làm ai cũng phải ghen tỵ.

Đối với người phụ nữ, việc có được người chồng tâm lý, luôn yêu thương mình và các con là một điều vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ câu chuyện về một ông chồng vừa tâm lý lại yêu chiều vợ con khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Theo đó, đứa con nhỏ của đôi vợ chồng này bị tiêu chảy cấp nên phải vào viện cấp cứu. Tuy nhiên, do công việc của người vợ bận rộn nên chị chỉ có thể vào viện vào buổi tối, còn ban ngày thì một tay người chồng chăm con. Dù vậy, người chồng vẫn chăm sóc con nhỏ vô cùng chu đáo và dỗ dành con uống thuốc mỗi ngày để nhanh khỏi.

Điều khiến người chứng kiến cảm động là 13 ngày đứa trẻ nằm trong viện thì 13 ngày anh chồng đều quạt cho vợ con ngủ. Dù cho dù có mệt mỏi cỡ nào đi nữa thì anh chồng này vẫn rất dịu dàng với vợ con chứ không hề lớn tiếng nửa lời. Thậm chí phải bỏ dở công việc trong thời gian dài để vào viện chăm con nhỏ nhưng anh chồng này vẫn than vãn nửa lời mà còn động viên vợ.

(Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

"Chồng người ta chưa bao giờ làm em thất vọng anh chị em ạ. 13 ngày trôi qua anh chồng vẫn đều tay quạt cho vợ con ngủ, cho dù có mệt mỏi cỡ nào đi nữa thì cũng rất dịu dàng với 2 mẹ con.

Do cuối năm nên công việc cũng rất bận, chị vợ chỉ vào viện vào buổi tối được, và một tay anh chồng chăm sóc bé con bị tiêu chảy cấp, cấp cứu ngày bao nhiêu lần cũng không thể đếm được", lời chia sẻ của người đăng tải bài viết.

Được biết, đứa nhỏ đang nằm trong viện là con thứ 3 của cặp vợ chồng này. Thấy sức khỏe của vợ sa sút nhiều sau khi sinh con thứ 3 nên anh chồng vô cùng xót và thấy mình có lỗi nên vô cùng yêu thương vợ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link